FC Văn Minh sẽ thi đấu giao hữu ở Bình Dương


FC Văn Minh sẽ thi đấu giao hữu ở Bình Dương

Tin Tức
TRỌNG MẠNH - Thứ sáu, ngày 24-02-2017 - 08:42:32
Bình luận
Nhận lời mời của BTC giải Nghệ Tĩnh mở rộng & Hội CĐV SLNA phía Nam, đội bóng phủi thành Vinh mang tên Văn Minh FC sẽ tham gia trận đấu giao hữu với đội bóng Nghệ Tĩnh miền Nam (Đội hình tiêu biểu của giải Nghệ Tĩnh mở rộng 2016) vào thứ Sáu ngày 24/2/2017 tại sân bóng Quân Đoàn 4, Khu CN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương.
Nếu như ai từng quan tâm đến bóng đá xứ Nghệ, cộng đồng phủi thành Vinh cũng như phủi Hà Thành thì cái tên Văn Minh FC không còn xa lạ gì. Đây là đội bóng phủi có chuyên môn bậc nhất thành Vinh, từng có rất nhiều danh hiệu cao quý tại các giải phủi. 

Mới đây nhất, đội bóng Văn Minh FC vô địch giải bóng ngoại hạng HPL S4 được tổ chức tại Hà Nội, các gương mặt trong đội bóng cũng ẵm nốt các danh hiệu cá nhân của giải đấu. 

Được biết đội bóng Văn Minh sẽ đáp chuyến bay vào Sài Gòn và mang theo đầy đủ các hảo thủ của đội bóng như Hùng "con", Tú Neymar, Khánh Kình, Hoàn "lé", Chung "Tám", Gia Từ, Quang Đạt... để đối đầu với dàn sao Nghệ Tĩnh trong Nam.


Về phần đội bóng Nghệ Tĩnh Miền Nam là sự tập hợp của các cầu thủ thuộc đội hình tiêu biểu của giải Nghệ Tĩnh năm vừa rồi như Kỳ "khỏn", Phan Tung, Vũ Tuấn, Thạch Ca, Cường "Tây", Trần Quang Hoạt… Đây được coi là trận giao hữu kinh điển của cộng đồng phủi xứ Nghệ. Cuộc so tài này hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa những người con xứ Nghệ tại quê nhà & xa quê. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá