Giải bóng đá Các dòng họ Nghệ An: Nhiều sao phủi khét tiếng thành Vinh góp mặt


Giải bóng đá Các dòng họ Nghệ An: Nhiều sao phủi khét tiếng thành Vinh góp mặt

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 06-01-2018 - 10:59:45
Bình luận
Lần đầu tiên tại Nghệ An, giải bóng đá dành cho các dòng họ ở xứ Nghệ sẽ được diễn ra. Đây được xem là sân chơi bổ ích, nhằm gắn kết và giao lưu giữa các dòng họ khác nhau trên mảnh đất nhiều địa linh nhân kiệt như Nghệ An.
Bóng đá phủi giờ đây phát triển mạnh mẽ, đó là điều ai cũng có thể cảm nhận và nhìn thấy. Những sân cỏ nhân tạo mọc lên như nấm, các giải đấu của các tổ chức, doanh nghiệp hay địa phương được tổ chức liên tục một cách bài bản quy mô đầy tính chuyên nghiệp len lỏi đến mọi nơi từ thành phố đến nông thôn. Nhưng ý tưởng về 1 giải đấu các dòng họ chắc chắn là không nhiều và tính tổ chức cao như giải ”Các dòng họ Nghệ An” hẳn  là lần hiếm có.

Mảnh đất địa linh nhân kiệt Nghệ An vốn khắc nghiệt, lịch sử lắm đau thương dần tạo nên những thế hệ con người cần cù, chịu khó, đoàn kết và cực kì hiếu học. Thời nào cũng có nhân tài và bóng đá cũng là một phần, là cái nôi mang bản sắc rõ rệt với cái tên SLNA lừng danh. 

Những người con xứ Nghệ bất cứ lĩnh vực nào cũng yêu bóng đá lạ lùng và tìm về đó như một nơi gắn kết bạn bè, đồng nghiệp và tất nhiên con cháu, anh em trong các dòng họ cũng vậy.

Những ngày cuối năm là dịp để con cháu trong các dòng họ bày tỏ thành kính với tổ tiên, nguồn cội, là cơ hội cho anh em ngồi lại, tổ chức các phong trào thể thao văn hóa thể hiện sự đoàn kết  hướng đến 1 năm mới phấn đấu thành công hơn. Trên diễn đàn lớn nhất bóng đá phủi xứ Nghệ lần đầu tiên người ta nghe về một giải đấu được tổ chức với sự có mặt giữa các dòng họ. 

Giải bóng đá các dòng Họ tỉnh Nghệ An, chào mừng năm mới Xuân Mậu Tuất năm 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 06/1 đến 07/01/2018 với sự tham gia của các đội bóng:  FC Họ Đình, FC Họ Mạc, FC Họ Dương, FC Họ Vũ.  Tất cả các trận đấu sẽ đều được thi đấu trên sân trường cao đẳng Kinh Tế Công Nghiệp Việt Hàn.

Giải đấu thường niên này sẽ là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tăng cường sự đoàn kết các dòng họ trong địa bàn tỉnh Nghệ An. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích , rèn luyện TDTT sau một năm làm việc với bao mệt mỏi. 

Trưởng BTC anh Đinh Bạt Thiết cho biết: ”giải đấu bước đàu tổ chức sẽ không tránh khỏi những khó khắn về công tác tổ chức, nhưng vì sự khác biệt và giá trị nhân văn lớn lao nên được sự ủng hộ của các ông, các chú,các bác và cá anh trong mỗi dòng họ hưởng ứng rất nhiệt tình, và hơn nữa các kênh truyền thông đặc biệt chú ý như đài truyền hình NA(NTV), kênh truyền thông về bóng đá phủi lớn nhất là Bongdaphui.net. Tất cả các trận đấu sẽ được live trên kênh youtube riêng của giải”.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt . Chọn ra các đội có điểm số cao nhất thứ tự là nhất nhì ba. Giải đấu sẽ có sự tham gia của rất nhiều càu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp đến từ SLNA, Bình Dương.... Và rất nhiều thành viên đến từ những FC phủi nổi tiếng như Văn Minh, MV...

Lịch thi đấu chi tiết:
Ngày 06/01/2018
14h: khai mạc
15-16h: FC Họ Vũ Võ  - FC Họ Dương
16-17h: FC Họ Đinh - FC Họ Mạc
Ngày 07/01
08-09h: FC Họ Đinh - FC Họ Dương
09h-10h: FC Vũ Võ – FC Họ Mạc
15-16h : FC Họ Dương - Họ Mạc
16-17h:  FC Họ Đinh - FC Họ Vũ Võ
17h: Lễ Bế mạc và trao giải

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá