Giải bóng đá các dòng họ Việt Nam tại TP.HCM: Họ Phạm vô địch


Giải bóng đá các dòng họ Việt Nam tại TP.HCM: Họ Phạm vô địch

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ hai, ngày 12-12-2022 - 13:02:00
Bình luận
Vượt qua họ Dương sau trận chung kết đầy cảm xúc, họ Phạm lần đầu tiên lên ngôi vô địch Giải bóng đá các dòng họ Việt Nam tại TP.HCM.
Ngày 11/12, giải bóng đá các dòng họ Việt Nam tại TP.HCM lần 2 đã chính thức diễn ra tại Sân Football Arena Bình Thạnh, quận Bình Thạnh. Sau đội bóng họ Hồ, họ Phạm, họ Ngô, họ Đinh, họ Dương và họ Đào đã thật sự tạo nên một ngày hội đầy màu sắc.

Xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại, nhà vô địch giải đấu lần 1 họ Dương đối đầu với họ Phạm trong trận chung kết. Với chất lượng đội hình cả 2 đã tạo nên trận chung kết hấp dẫn và kịch tính.


Họ Dương vượt lên nhờ bàn thắng của Văn An. Lợi thế dẫn bàn được họ duy trì đến những phút cuối hiệp 2. Tuy nhiên, cựu thủ môn HAGL Văn Tiến đóng vai người hùng với bàn gỡ quý như vàng cho họ Phạm.
Hòa nhau 1-1 trong 50 phút của 2 hiệp chính, hai đội buộc phải phân định ngôi vương bằng loạt sút luân lưu cân não. Và thủ môn Phạm Văn Tiến một lần nữa tỏa sáng để mang chiếc cúp vô địch về phòng truyền thống đội bóng họ Phạm.

Ở trận tranh hạng 3, họ Hồ đã dễ dàng vượt qua họ Ngô để giành tấm Huy chương đồng.


Giải đấu năm nay được đánh giá là giải đấu có chất lượng tổ chức cũng như chuyên môn cao. Các đội bóng đã mang đến cho những cầu thủ xuất sắc nhất, đội ngũ CĐV của các đội cũng được tổ chức bài bản hơn. 

Các cầu thủ của các đội thi đấu như những chiến binh thực thụ, chiến đấu vì màu cờ sắc áo, cống hiến hết mình, tất cả chỉ muốn mang vinh quang tự hào về cho dòng họ. 

Nhưng quan trọng hơn là những cái bắt tay thân thiện, những lời chào làm quen hay những tiếng cười tươi của các cầu thủ trên sân cỏ, đến sự sôi động và nồng nhiệt của hàng CĐV đến sân cổ vũ … Qua giải đấu tất cả dường như gần lại với nhau hơn.


Kết quả chung cuộc:

Vô địch: họ Phạm

Hạng nhì: họ Dương

Hạng ba: họ Hồ

Vua phá lưới: Dương Văn Tiến

Thủ môn xuất sắc: Phạm Văn Tiến

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá