Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: Bóng đá phong trào cũng có fan cuồng


Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: Bóng đá phong trào cũng có fan cuồng

Video
DI LINH - Thứ hai, ngày 17-11-2014 - 10:26:06
Bình luận
Tại giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2014, hình ảnh những CĐV cuồng nhiệt với phong cách lạ mắt đã làm cho những khán đài ấn tượng hơn hẳn.
Khi mà bóng đá phong trào đang ngày càng nở rộ, hình ảnh những CĐV cuồng nhiệt trên các khán đài cũng thường xuyên xuất hiện. Nếu như trước đây, hình ảnh các CĐV với hình vẽ trên mặt, khăn quấn đầu và các phục trang lạ mắt chỉ xuất hiện trên khán đài sân cỏ chuyên nghiệp thì giờ đây bóng đá phong trào cũng không hiếm gặp. Tại giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2014, hình ảnh những CĐV cuồng nhiệt với phong cách lạ mắt cũng đã làm cho những khán đài ấn tượng hơn hẳn. 

Nét quyến rũ của các fan ở khu vực Hà Nội

Khi giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 diễn ra tại Hà Nội vừa qua, nhiều người đã rất ấn tượng với Hội CĐV của Top Group. Đội bóng này khiến nhiều đối thủ phải ganh tỵ vì không chỉ được đầu tư mạnh mẽ, tổ chức bài bản và chuyên nghiệp mà còn có lực lượng CĐV trẻ hùng hậu. Mỗi trận đấu của đội bóng này đều rất dễ nhận ra nhờ có lượng CĐV làm âm vang cả khán đài. Với đồng phục, khăn đeo, trống, cờ,…các CĐV của đội bóng này cổ vũ say sưa không ngơi nghỉ từ đầu đến cuối trận, kể cả khi đang thắng thế hay khi đang bị dẫn bàn. Nhờ có sự khích lệ từ khán giả, đội bóng này thi đấu với tinh thần quyết tâm càng cao. Kết quả Top Group đã lên ngôi vô địch và thống trị khu vực thủ đô cũng một phần nhờ vào những CĐV ruột vô cùng cuồng nhiệt. 

Các fan ở Nghệ An rất cuồng nhiệt

Tại Nghệ An, vừa qua đội Idol FC cũng có dàn CĐV tạo ra ấn tượng mạnh. Ở Nghệ An các trận đấu luôn diễn ra với bầu không khí cuồng nhiệt. Tuy nhiên, nếu có trận đấu của Idol FC thì càng tưng bừng hơn. Không chỉ có dàn CĐV rộn ràng, nổi bật trên khán đài với đạo cụ và phục trang sặc sỡ, đội bóng này thậm chí còn có cả vũ đoàn để biểu diễn trong giờ giải lao, mang thêm niềm vui đến cho khán giả. Sự có mặt của các CĐV Idol FC càng làm cho giải đấu thêm sức sống tại khu vực Nghệ An. Mặc dù cuối cùng Idol FC chỉ về Nhì chung cuộc nhưng đội bóng này nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Các CĐV của đội bóng này còn cho biết sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội nhà ở Vòng chung kết toàn quốc sắp tới tại Bình Thuận. Đó chắc chắn sẽ là một hình ảnh đẹp cho Vòng chung kết giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014.

Khán giả Đà Nẵng cũng rất mê bóng đá phong trào
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá