Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: Giải trí cùng bóng đá


Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: Giải trí cùng bóng đá

Video
THANH VÂN - Thứ sáu, ngày 28-11-2014 - 07:54:35
Bình luận
Sân chơi bóng đá phong trào đang ngày càng lấy được sự yêu thích của khán giả nhờ sự vô tư, hồn nhiên của các cầu thủ, các đội bóng. Đó cũng món ăn tinh thần đang ngày càng được người yêu thể thao ưa chuộng.
Tại giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2014 đang diễn ra tại Quảng Nam, người yêu thể thao nơi đây đã được sống trong những giây phút giải trí đầy sảng khoái.

Tiết mục biểu diễn của Trường Trung cấp VH-NT&DL Quảng Nam

“Tôi rất thích không khí của giải đấu này. Không khí trên sân đấu luôn rất cuồng nhiệt với đông đảo khán giả. Dưới sân thì các đội bóng thi đấu luôn cống hiến hết mình. Ban tổ chức còn có những chương trình giải trí sôi động phục vụ khán giả. Những dịp vui như vậy nếu bỏ qua thì rất đáng tiếc. Tôi sẽ cố gắng đến theo dõi trong tất cả các ngày diễn ra giải đấu này” – Ngọc Lễ, một khán giả tại TP.Tam Kỳ chia sẻ.

Trong khi đó, ở góc độ chuyên môn, Thái Vinh, một fan bóng đá phong trào nhận xét: “Chất lượng của giải đấu này rõ ràng đang được nâng lên theo từng năm. Điều đó cũng cho thấy bóng đá phong trào Quảng Nam đang có những bước phát triển rất tốt. Tôi thấy ngay từ các trận đấu đầu tiên, các đội đều đã thể hiện được khả năng chuyên môn rất tốt. Có rất nhiều cầu thủ giỏi đã có những màn cống hiến đẹp mắt cho khán giả. Hy vọng, bóng đá phong trào Quảng Nam sẽ làm nên chuyện khi dự VCK toàn quốc sắp tới”.

Cuộc đua đã “nóng” ngay từ ngày đầu

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Quảng Nam sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày tại sân Trung tâm Văn hóa tỉnh, với sự tham gia của 64 đội bóng. Đội vô địch sẽ nhận được phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. Đội Á quân nhận 20 triệu đồng. Các đội hạng Ba và Tư sẽ nhận được phần thưởng trị giá lần lượt là 10 và 5 triệu đồng. Hai đội bóng xuất sắc nhất sẽ đại diện Quảng Nam dự VCK toàn quốc, diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 12. Sau Quảng Nam, giải sẽ tiếp tục đến Vũng Tàu.

Nhiều fan nữ xinh đẹp có mặt trên khán đài
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá