Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: “Món quà” đặc biệt


Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: “Món quà” đặc biệt

Video
YẾN THANH - Thứ sáu, ngày 07-11-2014 - 10:49:03
Bình luận
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, nhiều người tìm cho mình một cách giải trí bổ ích đó là đến sân bóng rèn luyện sức khỏe hoặc đơn giản chỉ để làm khán giả, thưởng thức bóng đá.
Tại giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2014, có nhiều trận đấu đã trở thành những “món quà” cho người yêu thể thao tại các địa phương. Niềm vui đã được tạo ra và nhân lên khi tất cả cùng cộng hưởng trong ngày hội bóng đá phong trào lớn nhất nước. 

“Chúng tôi thích không khí của giải đấu này bởi lẽ tìm thấy ở đây không chỉ là bóng đá mà giống như một hội hè. Đến với giải đấu chúng tôi không chỉ dự khán các trận đấu mà còn giao lưu, hàn huyên chuyện trò. Giải đấu này là sân chơi dành cho các đội bóng và cũng mang đến niềm vui cho người yêu thể thao ở mọi lứa tuổi. Chỉ đơn giản là mang đến niềm vui mà thôi như vậy là đã ý nghĩa lắm rồi” – Bác Văn Nam, một khán giả tại Hà Nội chia sẻ. 


Ông Nguyễn Văn Xuân, PGĐ Sở VH-TT&DL tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Trong khi đó, với những người mê bóng đá và biết chơi bóng đá thì giải đã mang tới niềm vui ở một góc độ khác. Anh Xuân Quyết, một cầu thủ “không chuyên” ở Nghệ An cho biết: “Theo dõi bóng đá phong trào nhiều nên tôi hầu như biết hết tất cả những cầu thủ giỏi, những cầu thủ chuyên đi đá các giải phong trào lớn, nhỏ. Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn hầu như quy tụ hết tất cả những cầu thủ giỏi trong tỉnh. Chính vì vậy mà các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, có rất nhiều bàn thắng đẹp và cũng có rất nhiều điều để những người chơi thể thao như chúng tôi có thể học hỏi”. 


Tiết mục biểu diễn của vũ công Đoàn Nghệ thuật Quảng Bình

Ở vai trò là một cầu thủ, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn cũng mang đến ý nghĩa đặc biệt. Văn Quý, một cầu thủ ở Hà Tĩnh chia sẻ: “Nếu giành được một trong 2 vị trí cao nhất, chúng tôi sẽ được tham gia Vòng chung kết toàn quốc. Đó là nơi mà chắc chắn đội bóng nào và cầu thủ nào cũng mong muốn được góp mặt. Thật hãnh diện nếu được đại diện cho bóng đá phong trào của tỉnh đi giao lưu, tranh tài với các đội bóng xuất sắc đến từ nhiều địa phương khác. Đó chắc chắn sẽ là một kỉ niệm rất khó quên”. 


Giải đấu sẽ diễn ra đến hết ngày 8/11

Từ ngày 6/11 đến 8/11, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 sẽ diễn ra tại khu vực Quảng Bình. Tổng cộng 32 đội bóng sẽ thi đấu tại sân Trung tâm văn hóa tỉnh. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. Đội á quân sẽ nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng và sẽ cùng đội vô địch đại diện Quảng Bình dự VCK toàn quốc tại Bình Thuận. Các đội giành hạng Ba và Tư sẽ nhận phần thưởng trị giá lần lượt 10 và 5 triệu đồng. Sau Quảng Bình, giải sẽ tiếp tục đến Đà Nẵng từ ngày 13 đến 16/11. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá