Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: Nuôi quân ba năm…


Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: Nuôi quân ba năm…

Video
VĂN THẮNG - Chủ nhật, ngày 02-11-2014 - 11:28:25
Bình luận
Tại giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014, có những đội bóng xem đây là đấu trường chính nên đã sử dụng chiến lược “Nuôi quân ba năm, dụng quân một giờ”.
Có những đội bóng phong trào sẵn sàng tham gia tất cả những giải đấu mà mình có thể sắp xếp được thời gian, cố gắng thu thập được danh hiệu ngay từ các giải đấu có quy mộ nhỏ. Nhưng cũng có những đội bóng chỉ “mài quân”, chiêu mộ lực lượng và tập luyện để hướng đến một giải đấu lớn, tập trung vào một mục tiêu nhất định. Tại giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014, có những đội bóng xem đây là đấu trường chính nên đã sử dụng chiến lược “Nuôi quân ba năm, dụng quân một giờ”.



Chẳng hạn như khi giải bóng đá Cup Bia Sài Gòn 2014 được tổ chức tại Quảng Ninh vừa qua, nhằm hướng tới mục tiêu tranh chức vô địch và giành suất dự Vòng chung kết toàn quốc năm 2014 tại Bình Thuận, đội Hoàng Thái FC đã sớm chiêu mộ tài năng và không tham gia các giải đấu khác để giành thời gian chuẩn bị. Ông bầu chịu chơi của đội bóng này đã săn tìm cầu thủ giỏi từ các đơn vị khác về đầu quân và đầu tư, chăm sóc chu đáo. Cuối cùng, đội bóng này đã hái được quả ngọt khi giành chức vô địch một cách đầy ngoạn mục.



Hay như giải đấu tại Hải Phòng, các đội Sandy FC và Sao Biển FC nhờ chiêu mộ cầu thủ giỏi về và “nuôi quân” bền bĩ, cuối cùng cũng đã có được những thành quả xứng đáng. Trong đội hình của Sandy FC và Sao Biển FC có rất nhiều những  hảo thủ từng làm mưa làm gió ở giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2013. Chẳng hạn như cầu thủ “quái kiệt” Hoàng Anh của đội Sao Biển FC tuy dáng người mảnh khảnh nhưng có lối chơi vô cùng tốc độ và khéo léo, có thể thi đấu 2 chân như 1. Nhờ có chiến lược nuôi quân và dụng quân hợp lý, các đội bóng này đã giành được những vé đi dự vòng chung kết toàn quốc rất hấp dẫn vào tháng 12 tới.



Hiện tại, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 đã đến Hà Tĩnh. Nơi đây cũng đang có những “mãnh hổ ẩn mình” sẵn sàng cho trận đánh lớn. Những đại biểu như Núi Hồng FC, Family FC hay New Focus FC suốt thời gian qua cũng đã “chiêu binh mãi mã”, dồn thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng để bắt đầu cuộc chinh phục.

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Hà Tĩnh có sự tham gia của 32 đội bóng, diễn ra từ ngày 31/10 đến 2/11 tại Nhà Văn Hóa Điện Ảnh tỉnh. Đội vô địch sẽ nhận được phần thưởng 40 triệu đồng. Các đội xếp Nhì, Ba và Tư sẽ lần lượt nhận được giải thưởng trị giá 20, 10 và 5 triệu đồng. Hai đội mạnh nhất sẽ đại diện Hà Tĩnh dự VCK toàn quốc tại Bình Thuận vào tháng 12 tới, với giải thưởng kỉ lục giành cho đội vô địch là 150 triệu đồng. Khán giả đến theo dõi giải đấu sẽ được tham gia chơi trò chơi và uống bia hoàn toàn miễn phí. Sau Hà Tĩnh, giải đấu sẽ tiếp tục đến Quảng Bình.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá