Giải bóng đá Cúp tuổi trẻ thủ đô 2016 diễn ra thành công tốt đẹp


Giải bóng đá Cúp tuổi trẻ thủ đô 2016 diễn ra thành công tốt đẹp

Tin Tức
NGUYỄN NHẤT LINH - Chủ nhật, ngày 06-03-2016 - 16:38:26
Bình luận
Hòa chung với nhiều chương trình Chào mừng Tháng Thanh niên và Kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vào 8 giờ sáng ngày 6/3/2016, Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã phối hợp cùng ba đơn vị tổ chức giải bóng đá Cúp Tuổi Trẻ Thủ Đô tại sân bóng đá Trung tâm thể dục thể thao Viettel – đường Lê Trọng Tấn.
Tham gia giải năm nay gồm có các đội: Đoàn TN trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Đoàn TN cơ quan Văn phòng Trung ương Đoàn; Đoàn TN Tổng công ty Viễn thông Viettel; Đoàn TN Công ty Hanvico.

Khai mạc giải bóng đá cup tuổi trẻ thủ đô
Khai mạc giải bóng đá cup tuổi trẻ thủ đô

Sau khi bốc thăm, ban tổ chức đã chia ra được 2 cặp đấu vòng loại: Đoàn TN trường Đại học Kinh tế quốc dân – Đoàn TN Tổng công ty Viễn thông Viettel; Đoàn TN cơ quan văn phòng Trung ương Đoàn – Đoàn TN Công ty Hanvico. Sau khi kết thúc hai trận đấu vòng loại sẽ chọn ra được 2 đội thắng tham dự trận chung kết giành giải Nhất-Nhì; 2 đội còn lại sẽ đấu với nhau tranh giải Ba-Tư. 

Thông qua việc tổ chức giải bóng đá, Đoàn thanh niên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân mong muốn thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT trong nhà trường, qua đó tăng cường sức khỏe cho cán bộ, giảng viên nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần tăng cường giao lưu giữa cán bộ giảng viên và các đơn vị trong trường, cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa Đoàn trường với các đơn vị ngoài trường. Không những vậy, giải bóng đá còn nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng Tháng Thanh niên năm 2016, kỉ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Kinh tế Quốc dân.




Với tinh thần giao lưu học hỏi, đội bóng trực thuộc đơn vị Đoàn TN Tổng công ty viễn thông Viettel đã xuất sắc giành được chức vô địch trong giải bóng đá lần này với chiến thắng 3-0 ở vòng loại và 5-3 ở chung kết. Đây là một kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của tất cả những thành viên trong đội bóng. Các đội bóng còn lại cũng đã rất cố gắng và cùng nhau tạo nên một giải đấu thành công tốt đẹp. Trải qua những giờ phút thi đấu hết mình, được cháy cùng đam mê của các cầu thủ cũng như sự cuồng nhiệt của tất cả cổ động viên đến từ mỗi đơn vị, giải đã chọn ra một nhà vô địch xứng đáng.

Kết quả chung cuộc giải đấu như sau:

Giải nhất: Đoàn TN Tổng công ty viễn thông Viettel.
Giải nhì: Đoàn TN Công ty Hanvico.
Giải ba: Đoàn TN trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.
Giải tư: Đoàn TN cơ quan văn phòng Trung ương Đoàn.

Giải Nhất thuộc về Đoàn TN Tổng công ty viễn thông Viettel
Giải Nhất thuộc về Đoàn TN Tổng công ty viễn thông Viettel

Kết thúc giải bóng đá giao hữu, ThS. Bùi Trung Hải – Đại diện cho đơn vị chủ trì Đoàn TN Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân đã nhấn mạnh một lần nữa mục đích chính giao lưu văn hóa, học hỏi và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp giữa các đơn vị với nhau. Giải bóng đá đã mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho tất cả các thành viên và để lại nhiều kỉ niệm sâu sắc đối với mỗi đội bóng. Mong rằng qua hoạt động lần này, Đoàn TN Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng đội bạn và có thể cùng nhau hợp tác trong những lĩnh vực khác ngoài xã hội. Đây không những là thành công trong công tác tổ chức giải bóng đá trong năm nay, mà còn là động lực để Ban Chấp hành đoàn trường tiếp tục phát huy trong việc tạo ra những sân chơi bổ ích cho cán bộ nhà trường cũng như tạo ra môi trường để giao lưu, học hỏi với các đơn vị khác vào những năm tiếp theo.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá