Giải bóng đá ĐH Nghệ Tĩnh tại miền Nam lần thứ V - Nghệ Tĩnh Cúp 2020: Quê choa lại bưng đọi nác chè


Giải bóng đá ĐH Nghệ Tĩnh tại miền Nam lần thứ V - Nghệ Tĩnh Cúp 2020: Quê choa lại bưng đọi nác chè

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ ba, ngày 15-12-2020 - 22:02:17
Bình luận
Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau 2 năm tạm ngưng, giải bóng đá đồng hương Nghệ Tĩnh tại Miền Nam sẽ chính thức trở lại. Nói như người Nghệ Tĩnh thì tới đây, quê choa lại được bưng đọi nác chè.

Giải đấu có sự góp mặt của 14 đội bóng con em hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc ở khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Trong đó, có một đội bóng với tư cách khách mời là Hội Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Miền Nam. 

Ngoài Hội CĐV SLNA phía Nam, Hội CĐV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phía nam thì năm nay, giải còn có sự chung tay và đồng tổ chức của Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. HCM, Hội Sinh Viên Nghệ Tĩnh tại TP.HCM và đơn vị chuyên về bóng đá phong trào Phui Football.

14 đội bóng đại diện cho 14 hội đồng hương của các thành phố, huyện thị thuộc hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tham dự giải đã được bốc thăm và chia thành 4 bảng đấu. Ở bảng A sẽ có sự góp mặt của Yên Thành, Tân Kỳ, Nam Đàn và đội bóng khách mời Sinh viên Nghệ Tĩnh Miền Nam. Bảng B gồm có Cẩm Xuyên, Đô Lương, Thạch Hà và Kỳ Anh. Ở bảng C và bảng D, mỗi bảng có 3 đội lần lượt là Hồng Lĩnh, Thanh Chương, Hương Sơn, Quỳnh Lưu, Đức Thọ và Nghi Lộc.


Theo điều lệ, các cầu thủ đăng ký tham dự giải phải có nguyên quán hoặc nơi đăng ký hộ khẩu thường trú thuộc huyện mà cầu thủ đó đăng ký thi đấu. Mỗi CLB được phép đăng ký tối đa 15 cầu thủ, trong đó có hai cầu thủ có nguyên quán hoặc nơi đăng ký hộ khẩu thường trú khác huyện nhưng vẫn phải có nguyên quán và hộ khẩu ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Giải cũng không cấm các cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp, điều này hứa hẹn giải đấu sẽ có tính cạnh tranh và thu hút CĐV đến sân hoặc theo dõi tiếp cận qua các Fanpage lớn.

Nhà vô địch giải đấu đồng hương Nghệ Tĩnh tại Miền Nam lần thứ V - Nghệ Tĩnh Cúp 2020 sẽ nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng, hạng Nhì 5 triệu đồng, hạng Ba 3 triệu đồng và hạng tư 2 triệu đồng, đội bóng giành giải Fair Play sẽ giành được giải thưởng 5 triệu đồng từ các nhà tài trợ. Bên cạnh đó là các phần thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 

Còn đối với giải nữ đồng hành, 4 đội bóng được BTC mời tham dự gồm: Hội CĐV Sông Lam Nghệ An, Hội đồng hương Hà Tĩnh, Hội CĐV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sinh viên Nghệ Tĩnh. Bốn đội bóng sẽ lần lượt thi đấu với nhau chọn ra 2 đội bóng nhất nhì đá chung kết.

Giải sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 13/12/2020 và kết thúc vào ngày 10/01/2021 tại sân bóng Hải Đăng – Đường Lê Thị Trung, Phường An Phú, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Một số hình ảnh về buổi họp báo




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá