Giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ KVMB lần III: Lam Hồng Fc và Cửa Lò Fc vào chung kết


Giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ KVMB lần III: Lam Hồng Fc và Cửa Lò Fc vào chung kết

Tin Tức
BONGDAPLUS.VN - Thứ ba, ngày 17-06-2014 - 11:37:15
Bình luận
Sau 1 tuần nghỉ ngơi, giải đấu bước vào vòng bán kết với 2 cặp đấu Cửa Lò Fc – Nghệ Fc và Nghi Lộc Fc – Lam Hồng Fc.

Được đánh giá nhỉnh hơn với bản lĩnh và nhiều cá nhân xuất sắc, Nghệ Fc rõ ràng nắm nhiều lợi thế cho suất đấu chung kết. Tuy nhiên, trong một chiều thi đấu nhợt nhạt và kém duyên khi bóng từ chân các cầu thủ Nghệ Fc tìm đến xà ngang 2 lần, thêm vào đó áp lực từ tinh thần quật khởi của những chàng trai phố biển Cửa Lò, Nghệ Fc chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2 sau 2 hiệp thi đấu chính thức.

Với thế trận hợp lý, Cửa Lò Fc không giữ bóng nhiều, họ thi đấu chủ yếu bên phần sân nhà nhưng lại biết tận dụng tối đa những cơ hội có được từ các tình huống phản công. Nghệ Fc được đánh giá là đội bóng bản lĩnh nhất giải khi tất cả các trận đấu họ đều bị dẫn bàn và lội ngược dòng thành công. Nhưng niềm mong mỏi của cổ động viên Nghệ Fc không được đền đáp khi đối thủ lần này là đội bóng có sự gắn kết cao và vào sân với tinh thần quật khởi.

Pha tranh chấp trong trận đấu giữa Nghệ Fc – Cửa Lò Fc
 
Trận bán kết 2, Lam Hồng Fc quá mạnh so với phần lớn các đội bóng còn lại của giải, Nghi Lộc Fc được xem là ẩn số thú vị nhất của giải nhưng cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Chủ động thi đấu cầm chừng, phòng ngự chặt với mong muốn đưa trận đấu bước vào loạt thi đấu penalty may rủi, tuy nhiên mọi tính toán của Nghi Lộc Fc sớm vỡ tan khi đội Lam Hồng Fc có được bàn thắng khá may mắn từ tình huống phạt góc ngay từ phút thứ 5 của hiệp 1. Có được bàn thắng sớm, cộng thêm dàn cầu thủ chất lượng Lam Hồng Fc thi đấu nhàn hạ và dễ dàng đánh bại Nghi Lộc Fc với tỉ số chung cuộc 4-1.

Các cầu thủ Cửa Lò FC ăn mừng chiến thắng
 
Như vậy đã xác định được 2 đội bóng bước vào trận chung kết là Lam Hồng Fc và Cửa Lò Fc. Đội Nghệ Fc cùng với đội Nghi Lộc Fc tranh suất giải 3. 

Trận đấu tranh giải 3, trận chung kết cùng lễ Gala dinner hoành tráng sẽ được tổ chức từ 15h30 ngày 22/06/2014 tại sân bóng Thống Nhất, số 01 Hoàng Minh Giám, Hà Nội. Thân mời khán giả tới sân cổ vũ và tham gia lễ Gala của giải.

Một số hình ảnh trong loạt trận bán kết








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá