Giải bóng đá Hội đồng hương huyện Duy Xuyên 2022: Duy Thu quyết ghi dấu ấn


Giải bóng đá Hội đồng hương huyện Duy Xuyên 2022: Duy Thu quyết ghi dấu ấn

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ bảy, ngày 24-09-2022 - 18:45:17
Bình luận
Góp mặt trên tinh thần giao lưu để tạo nên sự kết nốt chặt chẽ hơn nữa với đồng hương xa xứ nhưng đội bóng đồng hương xã Duy Thu quyết để lại hình ảnh đẹp về chuyên môn và thành tích như “chất chơi” của trưởng đoàn Phan Thị Thanh Truyền.
Trong làng phủi của Sài Gòn ở những năm gần đây, “bà bầu” Phan Thị Thanh Truyền được biết đến khá nhiều vớ độ chịu chơi của mình. Những cầu thủ nức tiếng của làng phủi TP.HCM như Capdevillar, Hoàng “cao’”, Hiếu “Cà Mau”, Cảm “lầy”… đã từng quy tụ dưới trướng của “bầu” Truyền để lên ngôi vô địch Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019 (một sân chơi cũng dành cho những người Quảng Nam ở Sài Gòn) trong màu áo của Kingtek. 

Nhắc đến bầu Truyền là bởi ở đội Duy Thu, người phụ nữ này sẽ đứng mũi chịu sào trong vai trò của một trưởng đoàn. Với niềm đam mê trái bóng tròn, sự quan tâm chu đáo, sâu sát cũng như nắm bắt được tâm tư nguyện vọng các cầu thủ, bầu Truyền được hy vọng sẽ truyền được cảm hứng cho các cầu thủ để Duy Thu cống hiến những trận cầu đẹp mắt, thể hiện tinh thần quyết thắng lớn tại giải bóng đá Hội đồng hương huyện Duy Xuyên 2022 – tranh cúp Kingtek sắp diễn ra tại TP.HCM.

Trong thời gian qua, các cầu thủ của Duy Thu được HLV dày dặn kinh nghiệm trong công tác huấn luyện là ông Phạm Đình Tịnh (HLV Quốc Thông) chỉ đạo tập luyện cũng như huấn luyện chiến thuật. Do HLV Phạm Đình Tịnh  bận công việc nên khi bước vào giải,  Bùi Văn Tám sẽ đứng mũi chịu sào trong việc chỉ đạo các cầu thủ trên sân. Dù vậy, HLV Phạm Đình Tịnh vẫn hỗ trợ đắc lực cho công tác chuyên môn của đội trong xuyên suốt  giải. 

"Bầu" Truyền sẽ truyền cảm hứng chiến thắng cho Duy Thu sau khi cùng Kingtek lên ngôi vô địch QNB 2019


Do quy định về tiêu chí cầu thủ nên bầu Truyền không thể hiện được “chất chơi” của mình để mời các cầu thủ phủi nức tiếng Sài Gòn về cống hiến cho đội như trước đó. Thay vào đó, lực lượng của Duy Thu tham dự giải với thành phần nòng cốt là những người con sinh ra và lớn lên, có gốc ở Duy Thu. Họ cũng là những cầu thủ thường xuyên tham gia các trận đấu phong trào trong thời gian qua cũng như được sự hướng dẫn chuyên môn của ông Phạm Đình Tịnh. 

Có thể kể đến như Bùi Văn Bằng, Phạm Đình Hiếu, Vô Văn Thanh, Ngô Lê Thiên An, Phạm Văn Quang… Trong đó, Phạm Đình Hiếu hay Phạm Văn Quang đã khẳng định được năng lực trong các giải đấu của Quảng Nam. Ngô Lê Thiên An là tiền đạo trẻ, đang được đào tạo tạo Lớp năng khiếu của TP.HCM nên  giải đồng hương Duy Xuyên là cơ hội để những người con xứ Quảng có thể chứng kiến một cầu thủ  giàu triển vọng, trên bước đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. 

Lần đầu tiên tham dự nhưng với chỗ dựa tinh thần từ “bầu” Truyền với khát vọng truyền lửa cao, đội bóng được chuẩn bị chu đáo, Duy Thu quyến ghi lại dấu ấn mạnh mẽ ở giải Hội đồng hương huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) – Cúp Kingek 2022. 
 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá