Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần 3: Thưởng rất cao mà phạt cũng nhiều


Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần 3: Thưởng rất cao mà phạt cũng nhiều

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 21-06-2024 - 17:33:26
Bình luận
Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần 3 năm 2024 sẽ khai diễn từ ngày 7/7 - 28/7 tại sân bóng PM Sport (Quận Tân Bình, TP.HCM). Phải nghi nhận, giải đấu đã được chuẩn bị đến từng chi tiết, trong đó Quy chế đưa ra rất chặt chẽ.

Bản tài liệu dày cộp được BTC chuẩn bị trong buổi lễ ra mắt như một cuốn dữ liệu về Luật chơi và Quy chế của giải đấu. Trong đó điểm nhấn khiến người đọc cảm thấy ấn tượng nhất chính là lệ phí và lệ phí ký quỹ lên đến 45 triệu đồng. Tất nhiên, không ai đóng giải “45 củ” ở một giải bóng đá có tính chất phong trào. Sở dĩ có chuyện này là do trong Quy chế được đưa ra, có những khoản mục các đội sẽ bị phạt khoản tiền lên đến 30 triệu đồng nếu có những hành vi gian lận hay bạo lực trên sân… 

“Rút kinh nghiệm từ lần trước, chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra những chế tài phù hợp để mang đến sự công bằng và hạn chế những sai số của giải đấu. Tất nhiên, các đội bóng đều thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như mong muốn đồng lòng để giải đấu thành công tốt đẹp. Dù vậy, chúng tôi cũng phải có những biên pháp đặc biệt. Đánh vào kinh tế, có thể xem là hiệu quả nhất trong bối cảnh hiện tại”, ông Đặng Khoa Vũ - Trưởng BTC giải chia sẻ.

Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần 3 năm 2024 PPF Zappa Cup sẽ tranh tài ở hạng A thi đấu trên sân 7 người và hạng B thi đấu trên mặt sân 5. Hạng A sẽ có 8 đội tham dự, bốc thăm chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng bán kết. Còn hạng B là giải đấu dành cho cán bộ, công nhân viên của công ty, doanh nghiệp hoạt động trong ngành xe. Hạng đấu này cósự tham gia của 20 đội bóng. Các đội bóng chia thành 5 bảng, thi đấu vòng tròn chọn ra 5 đội nhất mỗi bảng và 3 đội nhì có thành tích tốt nhất vào chơi vòng tứ kết. 

Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần 3 năm 2024 PPF Zappa Cup do Hiệp hội phụ kiện Ôtô TP.HCM phối hợp cùng PhuiFootball tổ chức từ ngày 7/7 đến ngày 28/7 tại sân bóng PM Sport (Quận Tân Bình, TP.HCM).

Một số hình ảnh về buổi ra mắt






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá