Giải bóng đá QNB – cúp Kingtek 2021: Đương kim vô địch Kingtek quyết bảo vệ ngôi "Vua"


Giải bóng đá QNB – cúp Kingtek 2021: Đương kim vô địch Kingtek quyết bảo vệ ngôi 'Vua'

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ năm, ngày 08-04-2021 - 17:30:26
Bình luận
Covid-19 tạm bị đẩy lùi cũng là lúc, giải bóng đá QNB – Cúp Kingtek 2021 chuẩn bị khai màn. Là nhà đương kim vô địch, Kingtek quyết tâm bảo về thành quả đã gặt hái được trước đó.
Đến hẹn lại lên, giải bóng đá QNB – Cúp Kingtek 2021 sẽ diễn ra từ ngày 17-18/4 tới tại địa điểm quen thuộc là sân bóng Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM). Đây là giải đấu  được xây dựng thành truyền thống để những người con xứ Quảng (Nam) sống, làm việc và học tập tại TP.HCM có dịp gặp gỡ, giao lưu qua đó, thể hiện tình đồng hương, sự đoàn kết cũng như gắn kết cội nguồn. 

Giải năm nay có sự hiện diện của 16 đội. Các đội bóng sẽ được chia thành 4 bảng để thi đấu. Hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền đi vào vòng knock-out. Buổi lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu sẽ được diễn ra trong thời gian tới. 

QNB - Cúp Kingtek 2021 hứa hẹn sẽ đem đến ngày hội bóng đá cho những người con xứ Quảng tại TP.HCM

Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã chốt  danh tính phần lớn các đội đăng ký thi đấu như CLB Doanh nhân Điện Bàn phía Nam, CLB Doanh nhân Duy Xuyên phía Nam, CLB Doanh nhân Núi Thành phía Nam - QNH, CLB  Doanh nhân Thăng Bình phía Nam, CLB Doanh nhân Đại Lộc phía Nam, CLB Doanh nhân Tiên Phước phía Nam, CLB Doanh Nhân Tam Kỳ-Phú Ninh Phía Nam, CLB Sinh viên Quảng Nam,  Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú, CLB Báo chí, Hội Doanh nghiệp cựu sinh viên Đại học Bách khoa – TP.HCM, Ngân hàng Quân đội...


Theo điều lệ, những cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp các giải bóng 11 người hoặc futsal thuộc hệ thống thi đấu quốc gia, đang có hợp đồng hưởng lương thi đấu cho CLB bóng đá khác không được đăng ký thi đấu. Còn lại, các các doanh nghiệp được quyền tăng cường các cầu thủ tự thuê ngoài với điều kiện phải đăng ký trước khi ban tổ chức đã “chốt” danh sách thi đấu. 

ĐKVĐ Kingtek cũng là ứng cử viên vô địch ở giải năm nay

Ở giải gần nhất được tổ chức vào cuối năm 2019, đội Kingtek (cũng là nhà tài trợ chính) của bà “bầu” Truyền đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục với chuỗi 7 trận bất bại. Ở giải ấy, đội Kingtek đã chiêu mộ được rất nhiều hảo thủ trong làng bóng đá phủi ở khu vực phía Nam như Hoàng “cao”, Hiếu “Càu Mau”, Capdevilar… Với vị thế đang có cùng với sức đầu tư khá mạnh ở mùa giải này, nhà đương kim vô địch quyết tâm bảo vệ thành quả đã gặt hái được trước đó. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá