Giải bóng đá sân 11 Bình Dương: Hùng “Bari” toả sáng, Tiến Phát phô diễn sức mạnh


Giải bóng đá sân 11 Bình Dương: Hùng “Bari” toả sáng, Tiến Phát phô diễn sức mạnh

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ hai, ngày 22-08-2022 - 08:48:28
Bình luận
Chiều ngày 21-8 tiếp tục diễn ra các cặp đấu ở khuôn khổ bảng B – giải bóng đá vô địch sân 11 Bình Dương mở rộng lần 2 – Tranh Cúp Luxcom.
Cơn mưa nặng hạt trên SVĐ Dĩ An biến trận đấu giữa Quận 2 Kim Châu Trân và Hướng Dương FC trở thành cuộc “thuỷ chiến”. Sân trơn bóng ướt khiến cho hai đội không dám mạo hiểm chơi tấn công nhanh, thay vào đó là sự nhập cuộc chậm rãi và thận trọng trong lối chơi. Phút thứ 15 Hướng Dương FC có cơ hội mở tỷ số, Thanh Yên có pha xử lý tốt trong vòng cấm buộc Đức Bảy phải phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên trên chấm penalty Minh Ngọc đã không thể chiến thắng được thủ thành Trung Tính bên phía Quận 2 Kim Châu Trân. 

Sau những phút đầu tiên để  đối thủ ép sân thì Quận 2 Kim Châu Trân bắt đầu phản công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Phút thứ 37, Quận 2 Kim Châu Trân được hưởng quả phạt đền. Xuất phát từ tình huống lên bóng phía cánh trái, Minh Hoài đi bóng qua hai cầu thủ rồi xâm nhập vào vòng cấm buộc Văn Long phải phạm lỗi. Trên chấm penalty, Nhật Nam không thể đánh bại được Văn Vinh. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0, một hiệp đấu mà thủ môn của hai đội đã chơi xuất sắc. 

Sau giờ nghỉ, Quận 2 Kim Châu Trân bất ngờ đẩy cao nhịp độ trận đấu. Phút 48, từ một tình huống tấn công bên phía cánh phải, hậu vệ của Hướng Dương FC phá bóng đến đúng vị trí của Nhật Nam, số 6 ngay lập tức tung cú vuốt bóng đầy kỹ thuật đưa bóng đi vào lưới mở tỷ số trận đấu. 

Nhật Nam ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số trận đấu | Ảnh: Nguyễn Bằng

Có được lợi thế dẫn bàn, đội bóng áo vàng chủ động tổ chức soát bóng trong những phút tiếp theo. Trước lối đá kiểm soát bóng của đối thủ, Hướng Dương FC gặp nhiều khó khăn và tỏ ra bế tắc trong các đợt triển khai bóng của mình. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với cách biệt tối thiểu, thì ngay ở những giây cuối cùng Ngọc Hùng đã tận dụng thành công cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Vinh ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0.

Ngay sau trận đấu sớm, nhà ĐKVĐ Tiến Phát có cuộc ra quân gặp đối thủ VHH FC. Sở hữu trong đội hình bộ đôi cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam là Đoàn Việt Cường và Lê Quang Hùng (Hùng “Bari”), Tiến Phát đã nhanh chóng áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Hùng “Bari” chơi nổi bật trong đội hình của nhà ĐKVĐ Tiến Phát | Ảnh: Nguyễn Bằng

Sự cơ động của Hùng “Bari” nơi hành lang cánh phải liên tiếp có những đường phối hợp cùng với đồng đội phía trong khiến cho khung thành của thủ môn Văn Gần luôn đặt trong tình trạng báo động. Phút thứ 25, xuất phát từ tình huống phất bóng dài của Hùng “Bari”, Đức Tài khéo léo thoát sự truy cản của hậu vệ VHH FC và thực hiện pha dứt điểm mở tỷ số trận đấu cho Tiến Phát. Phút 37, cách biệt được nhân đôi cho đội bóng áo vàng xanh. Từ một tình huống pressing phản công, Đức Tài tung đường chuyền dọn cỗ cho Đức Thiện ghi bàn trong thế trống trải. 

Sang hiệp 2, Đức Tài hoàn tất cú đúp ở phút thứ 57 đưa Tiến Phát dẫn trước 3-0. VHH FC quyết định chơi tất tay, đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Mãi đến phút thứ 71, Tấn Tài mới có bàn thắng rút ngắn cách biệt choVHH FC xuống còn 1-3 từ chấm 11m.

Tiến Phát tiếp tục thị uy sức mạnh của mình Ảnh: Nguyễn Bằng

Thời gian còn lại của trận đấu, dù rất nổ lực nhưng các chân sút của VHH FC đã không thể tận dụng thành công các cơ hội của mình, đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá