Giải bóng đá sân 11 Bình Dương: Pes Huy Hiệu lội ngược dòng, Bamboo chia điểm đáng tiếc


Giải bóng đá sân 11 Bình Dương: Pes Huy Hiệu lội ngược dòng, Bamboo chia điểm đáng tiếc

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ sáu, ngày 26-08-2022 - 09:08:18
Bình luận
Chiều ngày 25-8 giải bóng đá vô địch sân 11 Bình Dương mở rộng lần 2 – Tranh Cúp Luxcom tiếp tục diễn ra các cuộc so tài hấp dẫn ở khuôn khổ bảng C.
Dưới cái nắng gắt tại SVĐ Dĩ An cả Pes Huy Hiệu và Lựa Tiền FC nhập cuộc chậm rãi và thăm dò lối chơi của nhau. Sau những phút đầu tiên chơi thận trọng, Lựa Tiền FC bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 13. Xuất phát từ một đường lên bóng phía cánh trái, K Công có đường căng ngang chỉ xác để Thành Hưng băng vào dứt điểm cận thành.

Sau bàn thua, Pes Huy Hiệu chủ động tổ chức lại lối chơi nhầm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng sự vô duyên trong các tình huống dứt điểm của các chân sút áo vàng đã khiến cơ hội không được chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn điểm cho Lựa Tiền FC.

Sau giờ nghỉ, Pes Huy Hiệu chủ động đẩy cao nhiệp độ trận đấu. Phút 47, bàn thắng cũng đã đến với đội bóng áo vàng. Từ pha đá phạt góc, Văn Dương có đường chuyền bóng chính xác để  Minh Quang bật cao đánh đầu, bóng tìm đến chân của Vĩnh “Sông Lam” ngay lập tức cầu thủ này thực hiện cú vô lê cận chân san bằng tỷ số trận đấu.

Vĩnh "Sông Lam" có ngày thi đấu thăng hoa với cú đúp và một pha kiến tạo | Ảnh Nguyễn Bằng

Có được bàn gỡ, đội bóng áo vàng càng chơi càng hay. Phút 52, Pes Huy Hiệu có pha tổ chức tấn công tốt để Vĩnh “Sông Lam” thoát xuống dứt điểm nâng tỷ số lên thành 2-1. Sau bàn thua, Lựa Tiền FC bắt đầu có những điều chỉnh về mặt nhân sự nhầm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 59, tỷ số được nâng lên thành 3-1 cho Pes Huy Hiệu. Xuất phát từ pha tấn công bên phía cánh phải, Vĩnh “Sông Lam” có đường chuyền bóng vào trong chính xác để Hùng Thịnh đánh đầu cận thành. Một ngày thi đấu thăng hoa của số 22 với cú đúp và một pha kiến tạo.

Thời gian còn lại của trận đấu, dù rất nổ lực nhưng các chân sút của Lựa Tiền FC đã không thể tận dụng các cơ hội của mình, đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3.

Khá giống với trận đấu sớm, Bambo và Minh Đạt Phát cũng chọn cho mình cách nhập cuộc chậm rãi ở trận đấu thứ 2. Trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, Bamboo là đội chơi nhỉnh hơn với một ngoài cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên các chân sút bên phía đội bóng của bầu Nghĩa “Dola” lại toả ra khá vô duyên trong những pha dứt điểm.

Bầu Nghĩa "Dola" trực tiếp chỉ đạo ở trận ra quân của Bamboo FC | Ảnh Nguyễn Bằng

Bamboo FC có những điều chỉnh trong đội hình ở đầu hiệp 2, Đắc Lực, Quốc Hưng, Văn Đức, Văn Thục được đưa vào sân. Những thay đổi này đã phát huy tác dụng ngay lập tức. Phút 42, xuất phát từ pha tranh cướp bóng thành công bên phần sân của đối thủ Quốc Khánh có đường chuyền ngang chính xác để Phạm Kính dứt điểm mở tỷ số.

Chỉ 4 phút sau bàn thắng đầu tiên, Phạm Kính hoàn tất cú đúp của mình giúp Bamboo vượt lên dẫn trước 2-0. Nhịp độ trận đấu được đẩy cao ở đầu hiệp 2. Phút 48, Quốc Khánh có pha đi bóng khéo léo vượt qua hậu vệ của Minh Đạt Phát để chuyền bóng cho Phạm Kính. Số 19 không thực hiện pha dứt điểm thay vào đó anh thực hiện đường chuyền ngang đáp lễ người đồng đội, trong thế không bị ai kèm Quốc Khánh nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0 cho Bamboo.

Bừng tỉnh sau bàn thua thứ 3, Minh Đạt Phát ngay lập tức có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống thành 1-3, người lập công cho đội bóng áo đỏ là Thành Tài. Phút 54, từ tình huống phạt góc bên cánh trái An “ke” có một đường chuyền vào trong chính xác, trong thế không bị ai kèm Thành Tài tiếp tục nổ súng rút ngắn tỷ số xuống thành 2-3.

Bamboo để cho Minh Đạt Phát chia điểm, dù đã dẫn trước 3 bàn | Ảnh Nguyễn Bằng

So với hiệp thi đấu đầu tiên chơi thận trọng, cả hai đội đã chơi tấn công cởi mở hơn ở hiệp 2. Phút 65, Thành Tài hoàn tất cú hat-trick của riêng mình. Từ một tình huống lên bóng ở cánh trái, số 14 đã thoát được sự theo kèm của hậu vệ bên phía Bamboo, rồi thực hiện pha dứt điểm san bằng tỷ số 3-3.

Ở những phút thi đấu còn lại, Minh Đạt Phát chủ động chơi chậm lại. Dù rất nổ lực nhưng các chân sút của Bamboo đã không thể ghi thêm bàn thắng, đành chấp nhận chia điểm trước đối thủ. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá