Giải bóng đá THCS Dị Sử tranh Cúp Hàn Lâm 3: Sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học vất vả


Giải bóng đá THCS Dị Sử tranh Cúp Hàn Lâm 3: Sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học vất vả

Tin Tức
ẢNH: KEVIN PHAM STUDIO; T.P - Thứ hai, ngày 12-12-2022 - 09:36:13
Bình luận
Ngày 10/12/2022 vừa qua trên sân vận động trường THCS Dị Sử, giải bóng đá tranh Cúp Hàn Lâm 3 giữa các học sinh khối lớp THCS đã diễn ra với tinh thầ giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học tập và rèn luyện tinh thần, sức khỏe cho các em học sinh.

Có thể nói bóng đá là môn thể thao Vua được mọi người dân trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam, từ già đến trẻ đều say mê, yêu thích. Nhất là trong thời điểm hiện nay, khi World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng sôi động ở Qatar. Mọi trái tim yêu thể thao trên toàn cầu như cùng một nhịp đập.

Hòa chung trong niềm say mê ấy, đồng thời hướng tới kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, trường THCS Dị Sử đã phối hợp cùng nhà tài trợ Công ty TNHH Xuất- Nhập khẩu Hàn Lâm để long trọng tổ chức giải bóng đá tranh Cúp Hàn Lâm 3.

Đặc biệt, Công ty TNHH Xuất - Nhập khẩu Hàn Lâm không chỉ là nhà tài trợ giải bóng đá mà còn có nhiều hoạt động ủng hộ, hỗ trợ trang thiết bị cho nhà trường. Vốn là người con quê hương, cũng là cựu học sinh từng học tập và gắn bó với mái trường THCS Dị Sử niên khóa 1993-1997,  quý công ty đã tặng mũ bảo hiểm, ghế đá, tặng học bổng và hàng trăm chiếc cặp sách cho học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đại diện Nhà trường và Nhà tài trợ Công ty TNHH Xuất - Nhập khẩu Hàn Lâm

Trong năm học 2022-2023, công ty đã tiếp tục đồng hành cùng nhà trường tổ chức giải bóng đá, tạo sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh giải tỏa những áp lực trong học tập, rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là hoạt động nhằm tăng cường mối giao lưu, tinh thần đoàn kết, học tập kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các em học sinh. Qua đó cũng để phát hiện, tuyển chọn, thành lập, bồi dưỡng đội tuyển của trường và góp phần thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn. Đồng thời là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".   


Giải bóng đá tranh Cúp Hàn Lâm 3 dành cho lứa tuổi học sinh THCS được tổ chức thi đấu theo khối, thể thức bóng đá 7 người. Thời gian thi đấu: Mỗi trận đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giữa 2 hiệp 10 phút. Khối lớp 6, 7 mỗi khối 6 đội (dự kiến có 7 trận đấu/khối). Khối lớp 8 và 9 mỗi khối 5 đội (Dự kiến mỗi khối có 6 trận đấu).

Lễ khai mạc của giải đấu đã diễn ra vào thứ Bảy (10/12) vừa qua. Trận chung kết và bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2022 sắp tới. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra tại Sân vận động trường THCS Dị Sử và nằm ngoài thời gian học để không ảnh hưởng tới việc học tập của các em học sinh.

Với chất lượng sân đảm bảo, các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ chiến thuật. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và sự quan tâm của nhà tài trợ, của các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh (PHHS), Nhà trường hi vọng thông qua giải đấu, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tình thần Fair Play. Các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm nhất để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất. Đồng thời, nhà trường mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bậc PHHS, các nhà tài trợ để giải đấu sẽ thành công và đạt chất lượng cao hơn nữa.

Từ khóa BĐPT BĐPTHS
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá