Giải bóng đá Văn công Hà Nội: Tân vương phô trương sức mạnh


Giải bóng đá Văn công Hà Nội: Tân vương phô trương sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 09-06-2016 - 13:50:56
Bình luận
Ở vòng đấu thứ 12, vòng đấu cuối cùng của giải bóng đá văn công Hà Nội - Cúp con công 2016, tân vương Bát Âm tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình.

TÂN VƯƠNG PHÔ TRƯƠNG SỨC MẠNH

Với việc Tổ Mõm đã có thêm 3 điểm trước đó, Hậu Sản không còn cơ hội đoạt huy chương bạc và họ đành hài lòng với tấm huy chương đồng. Tuy nhiên, trong trận tiếp đón những nhà vô địch mới, Hậu Sản cho thấy họ vẫn sẽ là một thế lực của mùa giải năm sau khi có một thế trận khá ngang ngửa với Bát Âm. Nhưng với Bát Âm thì họ luôn có những con bài chiến lược để tung ra dù rằng đây chỉ là trận đấu thủ tục của cả đội, nhưng lại là cơ hội cho tiền đạo Đức Nguyễn cạnh tranh ngôi vị vua phá lưới, và anh đã toả sáng với một cú hattrick.

Tuy nhiên, nỗ lực của Đức Nguyễn vẫn là chưa đủ để cạnh tranh danh vị với Hưng Trần của Dr.BassLead. Bát Âm có thêm hai bàn thắng của Quang Vũ - công thủ xuất sắc nhất giải và Khắc Huấn, trong khi Hậu Sản chỉ có 1 bàn của Mạnh Skull. Khép lại mùa giải với chức vô địch cùng lối chơi quyến rũ, Bát Âm đã khẳng định sức mạnh và họ cho thấy công thức : sức trẻ + lối đá tấn công đa dạng sẽ còn tiếp tục là nỗi ám ảnh kinh hoàng cho các đối thủ trong những mùa giải tiếp theo. Chúc mừng tân vương . 

Hai đội Bát Âm (áo trắng) và Hậu Sản làm thủ tục trước trận đấu

Hà "bờm", ngôi sao của Hậu Sản

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn

Rất nhiều CĐV xinh đẹp đến cổ vũ cho 2 đội

Ca sỹ Tuấn Hiệp đóng vai trò BLV bóng đá phủi rất thành thạo

TỔ MÕM NẮM CHẮC HUY CHƯƠNG BẠC

Phải có 3 điểm để chắc chắn với vị trí Á quân nên Tổ Mõm nhập cuộc khá hưng phấn, song Tổ Bú mới là những người mở tỷ số. Từ tình huống dàn xếp đá phạt bài bản, trung vệ Phùng Cường đưa bóng vào góc hiểm của khung thành Tổ Mõm giúp đội nhà vượt lên dẫn trước. Phút 15, tiền vệ Đặng Anh Tuấn gỡ hoà cho Tổ Mõm, nhưng chỉ 3 phút sau, Tổ Bú lại vượt lên dẫn trước với pha không chiến của Kiên Tom. 

Thi đấu rất hay mặc dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực Tú Dưa nhưng trước đối thủ vượt trội về nhiều mặt, Tổ Bú đành chịu khuất phục khi để thua 3 bàn trong khoảng 15 phút cuối trận. Tham gia giải với tư cách khách mời, Tổ Mõm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và việc đoạt vị trí Á quân là phần thưởng xứng đáng đối với những nỗ lực lớn lao của họ trong suốt mùa giải đã qua.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC
Vô địch: Bát Âm
Á quân: Tổ Mõm
Á quân: Hậu Sản
Công thủ xuất sắc nhất giải: Quang Vũ - Bát Âm
Thủ môn xuất sắc nhất giải: Bi SoundLight - Hậu Sản
Vua phá lưới: Hưng Trần - Dr.BassLead với 11 bàn
Bàn thắng đẹp nhất giải: Adam - Anh Hùng Đàn Phím
Giải FairPlay: Tổ Bú

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá