Giải bóng đá Văn Quán mở rộng lần 3: Chủ nhà vào bán kết


Giải bóng đá Văn Quán mở rộng lần 3: Chủ nhà vào bán kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 27-02-2016 - 20:22:42
Bình luận
Chiều ngày 27/2/2016, giải bóng đá Văn Quán mở rộng lần 3 tiếp tục khởi tranh với trận đấu rất hấp dẫn giữa FC Văn Quán và FC Phoenix. Kết quả, đội chủ nhà đã đánh bại đội ĐKVĐ với tỷ số 3-2 để giành quyền lọt vào bán kết.
Theo kế hoạch ban đầu, bảng A sẽ có 2 trận đấu diễn ra trong ngày 27/2 là FC Văn Quán gặp FC Phoenix và Thành Đồng so tài với Triều Khúc. Tuy nhiên, do Thành Đồng bận thi đấu giao hữu trên Lào Cai gặp FC Du Lịch nên BTC quyết định dời trận đấu này sang ngày mai, Chủ nhật 28/2. 

Hai đội làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

Trận đấu giữa FC Văn Quán và FC Phoenix diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Với lợi thế sân nhà, FC Văn Quán đẩy cao đội hình chơi ép sân và họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 nhờ công của Trung dế. Trong trận đấu này, bộ ba Phan Tú, Quang Huy và Tuấn cảnh chơi cực tốt với những pha phối hợp rất kỹ thuật và ăn ý. Chính Tuấn cảnh đã nâng tỷ số lên 2-0 cho FC Văn Quán sau pha cứa lòng từ gần giữa sân làm tung lưới đội khách rất bất ngờ. 

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và cởi mở

Chỉ đến khi bị thủng lưới 2 bàn, FC Phoenix mới bừng tỉnh và thi đấu quyết tâm hơn. Trong đội hình của nhà ĐKVĐ có những ngôi sao có thể thi đấu rất độc lập. Chính vì thế mà các CĐV không ngạc nhiên khi FC Phoenix bị ép sân nhưng vẫn có bàn gỡ xuống còn 1-2 nhờ công của Duy tễu ngay đầu hiệp 2. Trong trận đấu mở màn gặp FC Thành Đồng, cầu thủ quê ở Thanh Oai, Hà Tây này cũng đã lập công gỡ hòa cho FC Phoenix. 

Tuy nhiên, kịch bản trong trận đấu trước đã không thể lặp lại với Những chú phượng hoàng lửa bởi dù cho Duy tễu ghi bàn, họ vẫn trắng tay trong trận đấu này. Phan Tú nâng tỷ số lên 3-1 cho FC Văn Quán bằng một pha dứt điểm rất kỹ thuật. 

Trong những phút còn lại của trận đấu, FC Phoenix đã dồn ép đối thủ nhờ sự xông xáo của những ngôi sao Hậu mường, Tùng Milan, Duy tễu. Tuy nhiên, kinh nghiệm và tài năng của thủ lĩnh hàng thủ bên phía FC Văn Quán là trung vệ Gia Từ đã khiến các chân sút của FC Phoenix nản lòng. Mãi đến phút cuối cùng của trận đấu, Tuấn Thơ mới ghi thêm bàn thắng cho đội khách và chung cuộc, FC Văn Quán giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 

FC Văn Quán (áo vàng) đã giành vé vào bán kết

Với kết quả này, FC Văn Quán đã giành quyền vào bán kết với 6 điểm sau 2 trận. Đứng sau Văn Quán là FC Thành Đồng và FC Phoenix khi 2 đội có cùng 1 điểm (FC Thành Đồng mới đá 1 trận). Đứng bét bảng A vẫn là FC Triều Khúc khi họ vẫn chưa có điểm nào.

Lịch thi đấu ngày 28/2/2016
Bảng A: 16h30, FC Thành Đồng - FC Triều Khúc

Bảng B: 14h30, FC Hawai - FC Đa Sỹ
15h30, FC 9x - FC Vạn Phúc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá