Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam lần 10 khởi tranh với tiền thưởng hơn 70 triệu đồng


Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam lần 10 khởi tranh với tiền thưởng hơn 70 triệu đồng

Tin Tức
KIM TRẦN - Chủ nhật, ngày 26-11-2023 - 21:35:16
Bình luận
Hơn 70 triệu đồng cùng nhiều hiện vật là tổng giải thưởng của Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF - 10) Cup Đông Á Thanh Hóa lần 10 năm 2023 diễn ra từ ngày 26/11/2023 đến 31/12/2023.
Chiều ngày 26/11, Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền lần 10 năm 2023 đã chính thức diễn ra lễ khai mạc và tranh tài ở vòng đấu đầu tiên. Giải năm nay đánh dấu chặng đường hơn 1 thập kỷ, thể hiện uy tín, trách nhiệm của BTC cũng như các đội bóng tham dự. Giải với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ các huyện thị của tỉnh Thanh Hóa như: TP Thanh Hóa, huyện Nông Cống, huyện Nga Sơn, TP Sầm Sơn, huyện Triệu Sơn, huyện Thạch Thành, huyện Như Xuân, huyện Vĩnh Lộc, huyện Quảng Xương, huyện Nghi Sơn, huyện Đông Sơn, huyện Như Thanh, huyện Hậu Lộc, huyện Yên Định, huyện Cẩm Thủy, huyện Hà Trung. 

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền lần 10 năm 2023 thu hút số lượng khán giả lớn.
Dù chỉ là giải đấu phong trào, tuy nhiên giải đã gây được tiếng vang và thu hút hàng ngàn người hâm mộ yêu mến bóng đá xứ Thanh. Hàng loạt những “sao số” tề tựu về  tham gia tranh tài như: cựu tuyển thủ Lưu Ngọc Hùng sẽ khoác áo Vĩnh Lộc FC. cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Đinh Thành, Phạm Trọng Hóa (Nga Sơn), Trịnh Đức Lợi (Đông Sơn), bộ đôi anh em Cầm Bá Tuấn, Cầm Bá Thành khoác áo Triệu Sơn. cựu cầu thủ Nguyễn Ngọc Điểu, Nguyễn Thế Dương sẽ xuất hiện trong màu áo Yên Định. 
Phạm Trọng Hóa thi đấu trong màu áo Nga Sơn FC.
Bên cạnh ở trên “ca bin” huấn luyện của các đội sẽ là màn đấu trí không kém phần hấp dẫn khi có xuất hiện của các HLV tuyển chọn sân 7 Việt Nam; HLV Tuấn Anh “gấu” dẫn dắt Đông Sơn; HLV Phú “Ngưạ”, Châu Bảo Giang (HLV thủ môn tuyển chọn Việt Nam) đứng trong khu kỹ thuật của Hậu Lộc, Quảng Xương sẽ dưới sự chỉ đạo của HLV Phú “Gia Lai” ….

Các trận đấu ở vòng 1 diễn ra ngay sau lễ khai mạc, Nga Sơn FC gặp Thành phố Sầm Sơn ở trận đấu sớm bảng A. Với một dàn hảo thủ chất lượng trong đội hình đã giúp các nhà đương kim Á quân Nga Sơn FC dễ dàng giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-1. Các bàn thắng được ghi bởi Văn Đạt, Trọng Hoá, Xuân Hiếu và Phạm Thế Thành lập cú đúp. Hữu Tuân là người ghi bàn duy nhất cho Thành phố Sầm Sơn.
Nga Sơn FC giành chiến thắng đậm ở trận ra quân.
Trong khi đó tại trận đấu sớm cùng giờ ở bảng B, HLV Phú “Gia Lai” đã dẫn dắt Quảng Xương FC có chiến thắng đậm 4-0 trước Yên Định FC. Các cầu thủ đã ghi bàn lần lượt là Ngọc Quang, Văn Dương, Văn Huy và Lê Văn Hoàng.
Quảng Xương FC dưới sự dẫn dắt của HLV Phú " Gia Lai" giành chiến thắng 4-0 trước Yên Định FC.
Ở mùa giải năm nay, Đội vô địch sẽ nhận Cup, huy chương, bảng danh vị và tiền thưởng 30 triệu đồng; đội hạng nhì huy chương bạc, bảng danh vị 15 triệu đồng; đội hạng ba huy chương đồng, bảng danh vị 10 triệu đồng; đội giải phong cách nhận 5 triệu đồng; cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhận 4 triệu đồng và các phần quà của nhà tài trợ. Ngoài ra, BTC cũng có các phần quà dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Bên cạnh những màn tranh tài giữa các đội bóng, BTC giải xây dựng chương trình “Đông Ấm xứ Thanh” - mang yêu thương về đến bản làng. Cụ thể, Ban tổ chức sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các bạn sinh viên quê Thanh Hóa tại các quầy bán mũ có logo Giải đấu, kèn cổ vũ, bóng đập, áo thi đấu… tất cả số tiền thu được ban tổ chức sẽ trao về quỹ Đông Ấm xứ Thanh, vì một cái tết ấm áp đến với các em học sinh vùng cao huyện Mường Lát – tỉnh Thanh Hóa.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá