Giải bóng đá Xuân về sum họp: Hủy diệt Quê Lụa, Phoenix vào tranh cúp Vàng


Giải bóng đá Xuân về sum họp: Hủy diệt Quê Lụa, Phoenix vào tranh cúp Vàng

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ ba, ngày 09-01-2018 - 14:15:53
Bình luận
Với chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Quê Lụa, các nhà ĐKVĐ Phoenix giành quyền vào tranh cúp Vàng, đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vô địch giải bóng đá Xuân về sum họp lần thứ 2 năm 2018.
Sau 3 lượt trận tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính, Giải bóng đá Xuân về sum họp 2018 đã xác định được những cái tên sẽ tranh cúp Vàng và Bạc. Theo đó, hai trận bán kết cúp Vàng sẽ là cuộc đối đầu giữa Phoenix (nhất A) – Bắc Giang (nhì B); Coca (nhì A) – Lucky Thanh Hà (nhất B). Ở hai trận bán kết tranh cúp Bạc sẽ là cuộc chạm trán của Đại Việt (ba A) – SV 2012 (bốn B); Quê Lụa (bốn A) – Mỹ Đình 2 (ba B).

Ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 6/12, đã diễn ra theo những kịch bản khó lường. Chiến thắng đậm duy nhất của vòng đấu này thuộc về các nhà ĐKVĐ Phoenix. Với dàn hảo thủ chất lượng như Thái Rooney, Sơn Mueler, Duy “xoăn”…, đội bóng của bầu Hoàng đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng đậm 9-0 trước Quê Lụa, qua đó giành luôn ngôi đầu bảng A để vào bán kết cúp Vàng.

Bắc Giang thể hiện tinh thần thi đấu quật khởi, ngược dòng đánh bại SV 2012. Ảnh Nhịp đập I phủi
Bắc Giang thể hiện tinh thần thi đấu quật khởi, ngược dòng đánh bại SV 2012. Ảnh Nhịp đập I phủi

Một đại diện khác của bảng A là Coca đã thể hiện tinh thần thi đấu và nỗ lực tuyệt vời trước Đại Việt. Sớm bị thua trước 2 bàn nhưng đội bóng của HLV Hải “bạc” bỗng dưng chơi quật khởi, ngược dòng đánh bại Đại Việt 3-2 để giành suất thứ 2 của bảng đấu này vào chơi vòng bán kết cúp Vàng.

Ở bảng B, kịch bản về màn ngược dòng tương tự cũng đã diễn ra trong trận đấu giữa SV2012 – Bắc Giang. Thuận “bờm” và Tuấn “ếch” đưa đại diện Triều Khúc vươn lên dẫn trước 2-0 từ sớm. Tuy nhiên, trước lối chơi máu lửa, không chịu khuất phục của Bắc Giang, SV 2012 đã để đối thủ thắng ngược 3-2, qua đó giành quyền vào chơi bán kết cúp Vàng với ngôi nhì bảng B. Trận đấu còn lại, Lucky Thanh Hà tiếp tục cho thấy phong độ rất hay khi đánh bại Mỹ Đình 2 với tỷ số 3-1 chiếm ngôi đầu bảng B.

Các trận đấu bán kết tranh cúp Vàng và Bạc của giải bóng đá Xuân về sum họp 2018 sẽ diễn ra từ lúc 14h30 ngày 13/1 tại sân bóng Mỹ Đình 2. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá