Giải bóng đá Yên Thành khai mạc ấn tượng


Giải bóng đá Yên Thành khai mạc ấn tượng

Tin Tức
PHẠM QUANG HUY - Thứ năm, ngày 22-02-2018 - 14:35:14
Bình luận
Giải phủi Yên Thành mở rộng không đơn thuần chỉ là một giải đấu mừng xuân mới. Đây là kế hoạch khởi động cho làng phủi Nghệ hứa hẹn một năm mới bùng nổ nhiều kế hoạch lớn.
Tình yêu bóng đá quê hương của ông chủ nhỏ 
Hoàng Duy là một cổ động viên ruột của SLNA. Anh là người luôn tích cực hoạt động trong các hội nhóm CĐV, là đầu tàu trong các hoạt động cổ vũ cho đội bóng xứ Nghệ mỗi khi đội bóng thi đấu trên sân nhà. 

FC Yên Thành cũng như rất nhiều FC CĐV vệ tinh khác luôn là đặc sản hiếm có trong hệ thống lực lượng CĐV của SLNA những năm qua. Cuộc sống của Hoàng Duy luôn gắn liền với trái bóng là thế. Ngày quê hương Yên Thành chào đón Văn Đức, Xuân Mạnh trở về sau chiến tích,  Duy và FC Yên Thành chưa bao giờ cuồng nhiệt như vậy. 

Với tình yêu và lòng đam mê có sẵn, Duy không chỉ là một CĐV nhiệt huyết. Anh còn là một trong những đầu tàu cho phong trào bóng đá phủi của Yên Thành. Qua 4 lần được tổ chức, năm nay giải Yên Thành mở rộng được Duy đặt tâm huyết cao nhất. Anh muốn nói rằng “Nếu làm, thì một giải đấu cấp huyện thôi cũng sẽ không thua kém bất cứ một giải đấu nào ở các trung tâm lớn”.

Giải đấu cấp huyện nhưng được làm hình ảnh rất chuyên nghiệp

Ngoại hạng phủi thu nhỏ 
Lần đầu tiên một giải đấu ở phố huyện được bố trí các biển bảng quảng cáo của các nhà tài trợ xung quanh sân. Một ê kíp quay phim cũng đã được thiết lập cho trận chung kết. Sự chuẩn bị chu đáo đến mấy tháng trời, kêu gọi các đội bóng, những mạnh thường quân song hành và đặc biệt tất cả các đội tham gia sẽ được làm hồ sơ trực tuyến trên diễn đàn rất quy củ.

Ngày khai mạc giải, điều không may mắn đó là những cơn mưa xuân sau tết đã làm cho các đội bóng lo sợ bị hoãn lại. Nhưng mọi thứ vẫn nằm trong kiểm soát, buổi lễ diễn ra long trọng, ấn tượng với những tiết mục văn nghệ góp vui của những ca sỹ sinh ra tại Yên Thành đang hoạt động nghệ thuật ở các thành phố lớn về quê ăn tết. Ấn tượng nhất vẫn là sự có mặt đông đảo của các thành viên đội bóng và những cổ động viên đến kín sân. 

Truyền thông làm rất tốt nên khán giả có mặt rất đông để cổ vũ

Thể thức áp dụng sẽ là chia bảng, đá vòng tròn lấy ra 2 đội nhất nhì vào vòng bán kết. Những cặp đấu đầu tiên của các bảng trong ngày khai mạc đã diễn ra. FC Thành Đô tỏ ra áp đảo và thắng tuyệt đối Đoàn Trung 4 bàn không gỡ, cặp còn lại của bảng A Đông Thị cũng dễ dàng vượt qua Nhà xe Phương Tình 3-0. Sự cân bằng được thể hiện rõ ràng ở Bảng B khi Hòn Nén và Thọ Thành chia điểm trong trận đấu mà mỗi đội chỉ ghi được 1 bàn, còn Đức Anh và Đức Thành đã cống hiện một trận đấu hay nhất ngày khai mạc, Đức Anh dành chiến thắng sát sao 3-2. Qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B với 3 điểm cao nhất so với 3 đội còn lại.

BXH tạm thời bảng A

 BXH tạm thời bảng B

Giải đấu sẽ có sự tham dự của 8 đội bóng bao gồm
Bảng A: Thành Đô,  Đông Thị, Phương Tình, Đoàn Trung 
Bảng B: Đức Anh,  Hòn Nén, Thọ Thành, Đức Thành 

Các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra hàng ngày. Ngày 22/02 sẽ có các cặp đấu
07h30: Thành Đô – NX Phương Tình
08h30: Đức Thành – Thọ Thành
14h30: Đoàn Trung – Đông Thị 
15h30 : Đức Anh – Hòn Nén. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá