Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: FC Đà Sơn: An “kè” và sứ mệnh khuất phục làng Thái


Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: FC Đà Sơn: An “kè” và sứ mệnh khuất phục làng Thái

My Idol
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 04-12-2019 - 10:36:53
Bình luận
Không cần phải nói ai cũng biết sức mạnh của Đà Sơn đang phụ thuộc rất lớn vào tài năng của An “kè”. Sau 4 trận, An chính là ngòi nổ quan trọng nhất mang về 4 trận thắng cho Đà Sơn tại Giải ĐH Đô Lương 2019.

Chỉ mất đúng 30 giây sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, An “kè” với một pha bứt tốc bên hành lang cánh phải đã dứt điểm chéo góc mở tỷ số cho Đà Sơn trong trận đấu vòng 1/8 gặp Lạc Sơn. Bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng xứ Đà nhưng quan trọng hơn, nó đã giúp cho đoàn quân của bầu Hàm Thắng cởi bỏ được áp lực  tâm thế cửa trên, qua đó mở toang cánh cửa hướng đển một chiến thắng thuyết phục trước người hàng xóm Lạc Sơn.

Và vẫn là An “kè”, vài phút sau bàn mở tỷ số, tiền vệ tấn công của Đà Sơn tiếp tục tỏa sáng với pha lập công nhân đôi cách biệt đội nhà. Từ đây, chiến thắng xem ra đã nằm gọn trong túi đội bóng đang được xem là ứng cử viên sáng giá mùa giải năm nay. Các cầu thủ Lạc Sơn đã không thể giữ vững được thế trận và chấp nhận thua tiếp 3 bàn thắng nữa. Đà Sơn hiên ngang tiến vào tứ kết một cách thuyết phục với 4 trận toàn thắng cùng hiệu số bàn thắng thua +12. Một sự thể hiện hoàn hảo nhất trong số các đội bóng tham dự giải.


Đà Sơn đang bay cao nhờ tài năng của An "kè"

Với An “kè” anh đang chơi một giải đấu ý nghĩa nhất cuộc đời.  cầu thủ đã kinh qua nhiều sân chơi phong trào như An thì những danh hiệu có được đối với anh là khó có thể đong đếm. Thế nhưng, khi khoác trên vai trách nhiệm với quê hương, hẳn An hiểu rõ,  giải đấu này là ý nghĩa nhất. Lên ngôi tại sân chơi đồng hương các xã huyện nhà luôn là mục tiêu lớn của những chàng trai đam mê bóng tròn mảnh đất Truông Bồn.

Với thể hình tuyệt vời cùng khả năng chơi bóng thiên bẩm, từ nhỏ An đã nổi danh khắp xã bởi tài năng chơi bóng dị biệt. Trong tất cả các giải đấu từ thiếu nhi đến thanh niên, An luôn là nỗi khiếp đảm của các hàng thủ. Tài năng là vậy nhưng chàng trai sinh ra tại xóm 12 này lại không có duyên với chuyên nghiệp vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, khi bóng đá phủi nở rộ và đấy ắp các giải đấu, An tiếp tục thỏa sức đam mê và chạy liên tục từ  Bắc vào Nam.


Sự cần bằng trong mọi vị trí đang giúp cho Đà Sơn thể hiện được rất nhiều điều tại Giải ĐH Đô Lương tại Vinh

Tuyến giữa của Đà Sơn hiện tại đang sống bằng lá phổi mang tên An “kè”. Phong cách chơi bóng của An thì cả cái đất Đô Lương này không ai lạ gì nhưng để khóa được lại là câu chuyện khác. Khi đã là chàng trai trưởng thành, An bắt đấu thi đấu thông minh hơn, biết điều phối và cầm nhịp, không chỉ tự mình ghi bàn, An đóng góp vào lối chơi chung với những pha kiến tạo thành bàn sắc sảo. Những bàn thắng của chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Đỗ “cove vàng” có công rất lớn từ chân chuyền mang tên An “kè”.

Đối thủ Thái Sơn tại tứ kết chắc chắn khó nhằn hơn so với các đội bóng Đà Sơn đã đã chạm mặt. Tuy nhiên, nếu An vẫn có được cảm hứng chơi bóng tốt nhất cùng hàng thủ kín kẽ được chỉ đạo bởi lão tướng lão luyện Châu Sơn, đội bóng xứ Đà vẫn hoàn toàn có thể tin vào một kết quả tốt nhất trong trận tứ kết quan trọng vào chiều ngày 04/12.

Chỉ còn một bước chân nữa là sẽ đưa An “kè” và các đồng đội chạm tay vào danh hiệu đầu tiên của giải đấu danh giá. Tân binh  Đà Sơn đã làm được quá nhiều điều ngoài mong đợi khiến mọi đối thủ phải tôn trọng tại Đồng hương Đô Lương năm nay. Đó chắc chắn là thành công lớn nhất và nếu không thể đi tiếp, Đà Sơn sẽ vẫn ngẩng cao đầu khi đã cống hiến hết mình bằng sự tâm huyết, tận tình,  góp công lớn vào thành công của giải đấu có 1 không 2 tại Vinh này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá