Giai đoạn 2 HPL-S11: Sự đổ bộ của hàng chuyên về sân 7


Giai đoạn 2 HPL-S11: Sự đổ bộ của hàng chuyên về sân 7

Tin Tức
B.E. - Chủ nhật, ngày 23-06-2024 - 01:24:35
Bình luận
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) chuẩn bị bước vào giai đoạn 2, chặng tăng tốc để hướng tới những vị trí quan trọng cuối mùa giải của các câu lạc bộ cùng sự xuất hiện của hàng loạt những tân binh chất lượng với những sự bổ sung thay thế giữa mùa giải.
Như mọi năm, giai đoạn sau vòng 5 là thời điểm các câu lạc bộ sẽ được đăng ký bổ sung và thay thế tối đa 5 cầu thủ nhằm chuẩn bị và tăng cường lực lượng trước thềm những vòng đấu còn lại của các giải đấu thuộc hệ thống VPL. Và mới đây, VietFootball cũng đã chính thức công bố danh sách các tân binh sẽ đầu quân cho các đội bóng trong giai đoạn 2 của HPL-S11. Điểm đáng chú ý, có lẽ là sự xuất hiện của hàng loạt những cầu thủ đang thi đấu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp thuộc hệ thống giải vô địch quốc gia như V-League.

Trong bối các giải đấu chuyên nghiệp sân 11 đang dần đi tới hồi kết, các khán giả yêu quý và theo dõi sân chơi HPL cũng như các giải đấu thuộc hệ thống của VietFootball sẽ có thể được chứng kiến những ngôi sao của bóng đá Việt Nam trải bước trên mặt sân 7 trong thời gian tạm nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua một vài những gương mặt đáng chú ý mà các câu lạc bộ tham dự HPL-S11 vừa công bố mới đây.

Hàng loạt những "bom tấn" được HG La Giang mang về tại giai đoạn 2 HPL-S11

Đầu tiên và đáng chú ý nhất có lẽ là HG La Giang khi đội bóng này mang về 5 cầu thủ mới cho giai đoạn 2. Trong số đó, nổi bật chính là hai nhà vô địch của AFF Cup 2018 là trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Thể Công Viettel) và tiền đạo Phan Văn Đức (CLB Công An Hà Nội). 

Không chỉ có sự xuất hiện của hai cái tên từng nhiều năm khoác áo đội tuyển quốc, HLV Tuyên “Teo” còn có cho mình những gương mặt rất chất lượng khác như hậu vệ Nam “điện” và tiền vệ Quang Tình, những nhà vô địch HPL-S10 trong màu áo Mobi FC. Đây là những gương mặt không chỉ mang đến chất lượng chuyên môn dành cho đại diện của Hà Tĩnh mà còn là cú hích về mặt tinh thần để HG La Giang có thể bứt tốc trong chặng đường còn lại.

Một đại diện khác của miền Trung là Anh Pháp FC cũng có những sự thay đổi lớn về nhân sự sau giai đoạn 1 với 5 gương mặt mới. Trong số này, cái tên chiếm nhiều thu hút của khán giả nhất không ai khác chính là tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Quảng Nam tại V-League được coi là một trong những tài năng rất sáng giá của bóng đá Việt Nam hiện tại. Sự xuất hiện của Đình Bắc sẽ đem đến chất lượng và sự tươi mới cho hàng công của đội bóng nhà xe trong thời điểm mà họ đang rất cần những điểm số trong cuộc chiến trụ hạng.

Đình Bắc là cái tên đáng chú ý nhất trong đợt bổ sung giữa giai đoạn của Anh Pháp FC.

Ngoài những cái tên kể trên, cuộc chạy đua lực lượng của các đội bóng khác cũng rất mạnh mẽ cùng với sự xuất hiện của rất nhiều những cái tên đang thi đấu ở V-League. Có thể kể đến như tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, người đang chơi cho Thể Công Viettel sẽ đầu quân cho TIG ở giai đoạn 2. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc, người đang chơi cho Nam Định sẽ đầu quân cho Tùng Anh, đội bóng mà anh cũng từng nhiều lần khoác áo để chơi các giải đấu thuộc hệ thống của VietFootball. 

Nhà vô địch AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng sẽ chơi HPL-S11 trong màu áo TIG

Hậu vệ Vũ Tiến Long, cầu thủ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC là 1 trong 5 cầu thủ mà DTS bổ sung cho giai đoạn 2 bên cạnh những tên tuổi khác của bóng đá 7 người như Đạt "mít", Đình Thiệu hay Hưng "Tabi". Đỗ Văn Thuận, cầu thủ đang khoác áo MerryLand Quy Nhơn Bình Định hay vẫn được gọi với cái tên quen thuộc tại sân chơi phong trào là Thuận "Xuôi" cũng góp mặt trong danh sách bổ sung của Thiên Khôi FC và rất có thể sẽ trở lại HPL ở những vòng đấu sắp tới. Ngoài ra, vẫn còn nhiều những cầu thủ khác đang thi đấu tại mặt sân 11 sẽ đổ bộ về HPL sau khi các giải đấu chuyên nghiệp hạ màn và những nhân tố này sẽ càng làm tăng thêm tính chuyên và sự bùng nổ trong giai đoạn 2 hứa hẹn nhiều kịch tính, bất ngờ và thú vị của HPL-S11.

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá