Giải Đồng Đế League 2017: Bầu Tín lại ‘ủ mưu’ lấy cúp


Giải Đồng Đế League 2017: Bầu Tín lại ‘ủ mưu’ lấy cúp

Sân đấu
ĐỨC NGUYỄN - Thứ ba, ngày 14-11-2017 - 14:58:15
Bình luận
Cuộc họp của tại cà phê Lộc Vừng dưới sự chủ xị của Trưởng giải - Huy “béo” cùng với 7 ông bầu khác đã nhanh chóng được chốt hạ và dự kiến ngày 19/12 tới đây, giải futsal Đồng Đế League tại Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ lăn bóng.
Đây là lần thứ 2 Đồng Đế League được tổ chức và đó là những nỗ lực rất lớn của những người làm giải cũng như sự máu mê của các ông bầu sân phủi ở phố biển Nha Trang. Cũng phải nói lại, giải Đồng Đế được những người bạn chơi chung ở CLB futsal Sanna Khánh Hòa là trợ lý Nguyễn Xuân Huy (Huy "béo"), Bình “lùn”, người còn có là biệt danh là “Hiếu Hiền”… khởi xướng. 

Giải đấu này chỉ dành cho các đội phủi ở phía Bắc TP.Nha Trang (hay còn gọi là khu vực Đồng Đế), nên lấy cái tên hơi “cục bộ” này để làm giải. Năm ngoái, có 8 đội tham dự, tổ chức theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm (thi đấu sân nhà và sân khách). Đội C-Casa của ông bầu Trương Hùng Tín đã giành chức vô địch một cách xứng đáng, đội về nhì là Nhà hàng Phương Nam và giành hạng Ba là Tin Sport...

Giải năm nay có sự góp mặt của 8 đội gồm C-Casa, Hoa Mai Auto, Nhà Hàng Nam Phương, U18 Futsal Sanna Khánh Hoà, FAMILY FC, Phước Long FC, Đồng Tiến FC, Fan MU Nha Trang. Khác năm trước, giải đấu sẽ diễn ra trong nhà thi đấu Alpha, tức là dành cho môn futsal. Đây cũng là điều mới mẻ giúp các cầu thủ tăng thêm sự hưng phấn trong thi đấu. 

Bốc thăm chia bảng

Trở lại cuộc họp tại cà phê Lộc Vừng, trưởng giải Huy “béo” đã chốt được những vấn đề về nhân sự cũng như quy chế, điều lệ với các ông bầu. Một trong những vấn đề được quan tâm là giải đấu có được tăng cường các cầu thủ chuyên nghiệp không. Sau vài ba tuần trà, cuối cùng các bên đã chốt hạ với quy định: mỗi đội được tăng cường 2 cầu thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ 1 là được vào sân thi đấu.

C-Casa đang đứng trước những khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch đã giành được năm ngoái khi mà lực lượng bị sứt mẻ. “Năm nay khó nuốt lắm vì các đội đầu tư, tăng cường rất khủng. C- Casa nay đã yếu đi khi mà gà ngon kẻ đi, người tản mác”, bầu Tín rầu rỉ. 

Khác với bầu Tín, bầu Minh của nhà hàng Phương Nam lại cười nụ khi mà các nhà á quân vừa tuyển được hàng thửa đó là bộ sậu BHL của CLB futsal Sanna Khánh gồm: Đình Thanh, Quốc Đàn, Huỳnh Linh cùng với “người không phổi” Trần Văn Thanh, tức cựu tuyển thủ futsal Việt Nam - Thanh “trọc”. 

Còn bầu Đồng của Đồng Tiến FC lại bảo: “Bên tôi toàn xài cây nhà lá vườn vì gần 90% là người Nghệ An và Hà Tĩnh”. Ông chủ của nhà hàng tiệc cưới Đồng Tiến này không đặt mục tiêu cụ thể nhưng hạ quyết tâm có được một vị trí đẹp khi mùa giải khép lại.

Trong khi các đội “bóng bàn” về việc tìm gà chiến thì Bình “lùn” cũng có vài phát biểu. Tay này nhắc nhớ các bầu hãy đừng quên U18 Sanna Khánh Hòa vì năm nay, lứa gà nòi này đã trưởng thành rất nhiều chứ không còn giống như những con chim non trên cành. Auto Hoa Mai cũng không hề dễ... nhai bởi có sự hiện diện của những thánh bào ở Nha Trang...

 Nói tóm lại, Đồng Đế League được mong chờ vì nó giống như mâm cao cỗ đầy, chỉ còn chờ giờ G nữa là khai tiệc.

Một số hình ảnh về Đồng Đế League:
Đội vô địch sẽ giành chiếc cúp rất to và thiết kế rất đẹp

Trọng tài "trẻ" Đức Ý (trái) bốc thăm tại giải đấu

BTC họp kỹ thuật 

Ngôi sao đang chơi tại V.League Nguyễn Hoàng Quốc Chí sẽ khoác áo C-Casa

Đội bóng của bầu Tín gặp nhiều thách thức trên con đường bảo vệ chức vô địch

Và đây đều là những ông bầu máu mê muốn lật đổ C-Casa
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá