Giải Đồng Đề League: Thiên hạ lại về tay bầu Tín và C-Casa


Giải Đồng Đề League: Thiên hạ lại về tay bầu Tín và C-Casa

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 22-01-2018 - 10:58:39
Bình luận
Đồng Tiến FC đã trở thành “quý nhân” của C-Casa khi đánh bại “đối trọng” của đội bóng này là Nhà hàng Nam Phương trong trận cuối cùng của giải. Kết quả này đã giúp đội bóng của bầu Tín bảo vệ chức vô địch Đồng Đế League 2017-2018.
Trận thua tai hại của C-Casa trước Fan M.U Nha Trang đã khiến đội bóng của bầu Tín mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Cơ hội đó được chuyển vào tay Nhà hàng Nam Phương. Tưởng chừng, đội bóng của bầu Minh “Doremon” sẽ một bước lên tiên. Tuy nhiên, con đường ấy đã trở nên dài hơn khi các đối thủ đều “gồng” lên, quyết chơi cho “biết đá biết vàng”. 

Ở vòng đấu áp chót, Nam Phương suýt phải uống trọn chén đắng trước Family FC khi đội bóng của bầu Huy “béo” đã bất ngờ chơi như lên đồng.
Chiến thắng 6-5 của Nam Phương trước Family FC giúp cho Nam Phương tiếp tục nuôi tham vọng làm vua khu vực Đồng Đế. Dù vậy, điều kiện đủ là họ phải “san bằng” tất cả những đối thủ còn lại. Một trong số đó là Đồng Tiến FC của bầu Đồng. 

Trận đấu cuối cùng diễn ra chiều 21/1 tại nhà thi đấu Alpha (TP.Nha Trang) giữa Nam Phương và Đồng Tiến được “nín thở” đợi chờ. Trong đó, C-Casa chính là đội bóng “ngồi hóng” nhiều nhất, bởi nếu Đồng Tiến có 3 điểm thì họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Điều đó cũng đồng nghĩa, Nam Phương sẽ xuống hạng Ba, còn ngôi Á quân sẽ thuộc về Đồng Tiến. Những ánh mắt hoài nghi đã đổ về Alpha khi vì nhiều người cho rằng, Đồng Tiến sẽ chơi thứ bóng đá “tình thương mến thương” trước Nam Phương. 

Đồng Tiến (áo vàng) và Nam Phương đã chơi rất fair Play. Ảnh: Hoàng Tùng

Cựu tuyển thủ futsal QG, Đình Thanh sớm đưa Nam Phương vượt lên dẫn điểm. Ngồi ở nhà xem trực tiếp qua qua sóng, bầu Tín đã buông tiếng thở dài “xong rồi”. Thế nhưng, ở những phút tiếp theo Đồng Tiến đã chơi cực hay để tập tan mọi hồ nghi. Với cú đặt lòng vào góc chết, cầu thủ đang chơi cho futsal Sanna Khánh Hòa Lê Anh Tuấn đã gỡ hòa 1-1. Hùng An tiếp tục giúp đội bóng của bầu Minh “Doremon” vượt lên dẫn điểm ở tình huống dàn xếp sau đó.

Thế nhưng, Đồng Tiên đã gỡ hòa với pha làm bàn của em ruột cựu tuyển thủ Cao Sỹ Cường là Cao Sỹ Nam. Chưa dừng lại, Phan Khắc Chí đã có một “siêu phẩm” đưa Đồng Tiến lần đầu vươn lên dẫn 3-2. Sang hiệp 2, Cao Sỹ Nam tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2. Để dẫn sâu, Nam Phương buộc phải chơi chiến thuật power play (5 cầu). Dù tạo ra vô số cơ hội nhưng Đình Thanh chỉ gỡ được 1 bàn cho Nam Phương. Ở phút chót, Đồng Tiến đã có thêm 1 bàn thắng để thắng chung cuộc với tỷ số 5-3.

Rõ ràng, sau những lùm xùm vì có 2 đội Hoa Mai Auto và Phước Long bỏ cuộc giữa chừng, thì Đồng Đế League vẫn chứng minh, đây là giải futsal hấp dẫn bậc nhất Nha Trang không chỉ chất lượng chuyên môn mà còn tinh thần chơi đẹp của các đội bóng. Đêm nay, bầu Tín sẽ “mổ bò” khao quân nhưng rõ ràng ông bầu này sẽ không quên ơn Đồng Tiến, đội bóng đã giúp họ giành chức vô địch.

CÁC DANH HIỆU CỤ THỂ
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Tấn Phát (U18 Sanna Khánh Hòa)
Thủ môn xuất sắc: Đoàn Việt Tân (C-Casa)
Vua phá lưới: Cao Lê Quốc Bảo (Nhà hàng Nam Phương)
Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Minh Thống (Đồng Tiến FC)
Vô địch: C-Casa
Hạng Nhì: Đồng Tiến
Hạng Ba: Nhà hàng Nam Phương
Giải phong cách: Family FC

Một số hình ảnh về Lễ bế mạc giải Đồng Đế League 2017-2018

Một pha tranh bóng giữa cầu thủ Quốc Đàn (Nam Phương) và Minh Thống

Phan Khắc Chí ăn mừng siêu phẩm

HLV trưởng của CLB futsal Sanna Khánh Hòa trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cho Nguyễn Tấn Phát (U18 Sanna Khánh Hòa)

Danh hiệu Thủ môn xuất sắc thuộc về Đoàn Việt Tân của C-Casa

BLV Anh Ngọc trao danh hiệu Vua phá lưới cho Cao Lê Quốc Bảo (Nhà hàng Nam Phương)

Anh Nguyễn Thanh Hải (GĐ công ty Sanna Khánh Hòa) trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Nguyễn Minh Thống  của Đồng Tiến FC

Với việc để thua Đồng Tiến trong trận cuối,  Nhà hàng Nam Phương chỉ giành hạng Ba

Trưởng đoàn Nguyễn Viết Thắng (Ricky) đại diện nhận giải phong cách cho Family FC

Đồng Tiến FC giành hạng Nhì một cách xứng đáng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá