Giải futsal Vĩnh Long 2022: ‘Bát kiếm’ luận anh hùng


Giải futsal Vĩnh Long 2022: ‘Bát kiếm’ luận anh hùng

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ năm, ngày 07-04-2022 - 10:54:55
Bình luận
Tám đội bóng nức danh của Sài thành cũng như khắp dải đất Nam Bộ với những ngôi sao hàng đầu sẽ dự tranh Giải futsal Vĩnh Long mở rộng- cúp Lộc Tài 2022. Giải đấu hứa hẹn sẽ bùng nổ với những màn đọ sức đầy hấp dẫn.

Sau hai năm chờ đợi do dịch bệnh Covid - 19, Giải futsal Vĩnh Long Mở Rộng Lần II Tranh Cúp Lộc Tài 2022 đã chính thức trở lại và chốt luôn danh sách 8 đội bóng cực kỳ chất lượng đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. ĐKVĐ của giải Huỳnh Hương Kiên Giang, Phú Đức Trí FC, Bia Sài Gòn Sông Tiền, Spa Lan Ngọc, Đạt Vĩnh Tiến FC, Quận 11 FC, Sen Hồng Đồng Tháp và cuối cùng là Spa Maylisa Vĩnh Long.

Giải đấu năm nay vẫn tiếp tục có được sự đồng hành từ Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Vĩnh Long, Hội bóng đá Phủi Vĩnh Long, Chuỗi sân bóng A Trung, AE LSB Ngôi Sao và tất nhiên là không thể thiếu nhà tài trợ chính của giải - Lộc Tài Sport.

Trưởng giải Đỗ Phước Lộc (bên phải, ngoài cùng) khẳng định sẽ đầu tư để giải đấu diễn ra chất lượng

Theo điều lệ giải năm nay, các CLB được quyền đăng ký 3 cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp tại giải futsal VĐQG và 3 cầu thủ tham dự futsal VĐQG 2021. Tuy các cầu thủ này không có trong danh sách đăng ký thi đấu của các CLB thi đấu futsal VĐQG 2022 được phép đăng ký thi đấu tự do sẽ mở ra một giải đấu hội tụ đầy đủ những hảo thủ của futsal Miền Nam.

Chia sẻ về giải đấu sau nhiều ngày tháng chuẩn bị và chờ đợi, ông Đỗ Phước Lộc - phó Trưởng BTC giải cho biết: ‘”Bản thân mình đã chuẩn bị từng cái nhỏ nhất cho giải đấu năm nay, từ cúp, huy chương mình phải đặt sản xuất riêng để mang lại bản sắc riêng cho giải đấu, từ kế hoạch chuẩn bị cũng được anh em BTC bàn bạc kĩ và chuẩn bị chu toàn nhất để sân chơi Futsal của Vĩnh Long nói riêng và miền Tây nói chung phải có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ”.

Huỳnh Hương Kiên Giang đang là nhà ĐKVĐ giải đấu

Nhà vô địch giải đấu futsal Vĩnh Long sẽ nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 30 triệu đồng, trong đó 15 triệu đồng tiền thưởng cùng chiếc Cúp Bạc và bộ huy chương được đặt hàng thửa riêng cho giải lần II, đội bóng hạng Nhì nhận được 10 triệu đồng, hạng Ba 5 triệu đồng. Tất cả giải thưởng sẽ đến từ nhà tài trợ Lộc Tài Sport. Bên cạnh đó còn là các phần thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9 triệu đồng.

Giải futsal Vĩnh Long 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày, 15,16 và 17 tháng 4 tới đây. 8 đội bóng tham dự sẽ chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ vào bán kết và cuối cùng là trận đấu tìm ra nhà vô địch của giải.

Buổi lễ ra mắt và bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 12/04 tại NTĐ Liên Đoàn Lao Động Tỉnh Vĩnh Long.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá