Giải Futsal Vĩnh Long – Cúp Lộc Tài 2020: Mới ra cửa đã gặp cọp


Giải Futsal Vĩnh Long – Cúp Lộc Tài 2020: Mới ra cửa đã gặp cọp

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ năm, ngày 17-12-2020 - 20:02:49
Bình luận
Chiều nay (17/12), đã diễn ra buổi họp báo, bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Futsal Vĩnh Long Tranh Cúp Lộc Tài 2020 tại Nhà văn hóa lao động tỉnh Vĩnh Long. Đại diện 8 đội bóng tham dự đến từ, TP.HCM, Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai, Cần Thơ và Vĩnh Long đã bốc thăm chia làm hai bảng đấu.
Tất cả đều là những đội bóng có tên tuổi trong sới phủi phong trào Futsal khu vực phía Nam. Kết quả bốc thăm chia bảng đã có những diễn biến vô cùng hấp dẫn, ngay từ vòng bảng chúng ta sẽ được chứng kiến những cuộc đụng độ giữa 4 cái tên, Lê Bảo Minh, Huỳnh Hương, Đức Thắng GPRS và Phan Dũng Football ở bảng A, ở bảng B gồm 4 cái tên còn lại là Bạch Mai Cần Thơ, Phụng Hoàng Travel, Sen Hồng, Đồng Tháp và Phủi Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi họp báo, bầu Lộc Tài trưởng ban tổ chức giải cho biết: ‘’Sân chơi Futsal ở miền Tây ít quá, mình muốn làm một cái gì đó cho anh em, cho địa phương, đó chính là lý do mình quyết định tổ chức một giải đấu mang tầm khu vực của các tỉnh miền Tây sông nước. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì giải đấu này hàng năm, mỗi một năm sẽ nâng tầm giải đấu lên nữa, để phát triển phong trào Futsal của miền Tây nói chung và Vĩnh Long nói riêng”.

Ông Đỗ Phước Lộc (thứ 2, từ phải qua trái) là người đầy tâm huyết với phủi Vĩnh Long. Ảnh: Hậu Owen

Khi được hỏi về động lực để tổ chức giải đấu phong trào mang tầm cỡ lần này, ông bầu này khẳng khái chia sẻ một cách ngắn gọn: “Động lực của mình chính là đam mê. Mình quyết tâm phải kéo được phong trào Futsal mạnh hơn nữa. Đó là lý do vì sao mình vừa là BTC và vừa là nhà nhà tài trợ, mình cũng hi vọng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới sẽ đồng hành cùng với mình phát triển phong trào địa phương ngày một lớn mạnh”.


Nhà vô địch giải đấu Futsal Vĩnh Long Tranh Cúp Lộc Tài 2020. sẽ nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng, hạng Nhì 7 triệu đồng, hạng Ba 5 triệu đồng và giải phong cách 2 triệu đồng từ nhà tài trợ Lộc Tài Sport. Bên cạnh đó là các phần thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Giải đấu sẽ diễn ra trong ba ngày 18,19 và 20 tháng 12 tại Nhà văn hóa lao động tỉnh Vĩnh Long.

Một vài hình ảnh về lễ bốc thăm




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá