Giải futsal Vĩnh Long mở rộng tranh Cúp Lộc Tài lần 1 – 2020: Kính thưa các nhà vô địch!


Giải futsal Vĩnh Long mở rộng tranh Cúp Lộc Tài lần 1 – 2020: Kính thưa các nhà vô địch!

Ảnh đẹp
HẬU OWEN - Thứ tư, ngày 09-12-2020 - 12:01:48
Bình luận
Lần đầu tiên tại Vĩnh Long, một giải bóng đá futsal có quy mô, có sức ảnh hưởng và quy tụ hầu hết những nhà “vô địch” của hạng mục futsal phong trào đến từ Sài Gòn cùng với lục tỉnh miền Tây sẽ hội tụ tại Nhà vănhoá lao động tỉnh Vĩnh Long, để tạo ra một cú hích cho phong trào bóng đá của Tỉnh Vĩnh Long.

Lê Bảo Minh FC, Bạch Mai Cần Thơ, Huỳnh Hương Kiên Giang, Anh Em Phủi Vĩnh Long, Đức Thắng GPRS, Phan Dũng Đồng Nai, Sen Hồng Đồng Tháp và Phụng Hoàng Travel chính là 8 cái tên “khét tiếng” ở sân chơi futsal phong trào, họ sẽ cống hiến những màn thư hùng đỉnh cao tại Giải đá futsal Vĩnh Long mở rộng tranh Cúp Lộc Tài lần thứ I - 2020.

Chỉ cần nhìn vào 8 đội bóng tham dự, chúng ta đã có thể thấy được chất lượng của giải đấu là điều không cần phải bàn. Các CLB tham dự đều có quy mô, thương hiệu, không chỉ riêng khu vực Miền Tây mà còn có cả những đại điện số má của TP.HCM. Theo điều lệ, mỗi CLB được phép đăng ký tối đa 15 cầu thủ, trong đó có mỗi trận đấu sẽ chỉ được đăng ký thi đấu 14 cầu thủ. Các cầu thủ đang tham dự Giải futsal VĐQG 2020 sẽ không được tham dự.

Các đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng đấu lần lượt chọn ra hai đội nhất nhì của mỗi bảng vào bán kết và chung kết. Và một lần nữa chúng ta lại thấy bầu Lộc Tài, người mang trong mình tâm huyết cùng nỗi niềm với bóng đá phong trào của tỉnh Vĩnh Long đứng ra làm người tiên phong.

Lê Bảo Minh là cái tên danh tiếng tham dự giải. Ảnh: LBM

Ông bầu này chia sẻ: “Phong trào bóng đá Futsal 5 người ở tỉnh Vĩnh Long phát triển chậm quá, nói mình không buồn nghe sao được. Mình nhìn anh em trên thành phố làm mà thèm, nếu nhìn lại ở miền Tây chỉ có riêng Đồng Tháp là có một giải futsal THĐT là có sức ảnh hưởng nhưng 1 năm chỉ tổ chức có một lần. Trong khi Vĩnh Long có đầy đủ nhân tài, cơ sở vật chất không thua kém ai cả, bỏ phí thì uổng quá”.

Bầu Lộc Tài cũng nói thêm: “Mình phối hợp thêm với các anh em bên phong văn hóa tỉnh, cũng như anh em truyền thông tổ chức giải và bản thân mình cũng phải đứng ra làm nhà tài trợ, tạo ra một sân chơi đủ tầm ảnh hưởng, ít nhiều mình cũng mong muốn chất lượng giải phải bằng hoặc nếu có thua thì cũng chín, mười với người ta. Tâm huyết anh em chúng tôi dồn vào đây cả nên hy vọng anh em cầu thủ cũng như khán giả sẽ ủng hộ giải đấu lần này”.

Một giải đấu đáng được chờ đợi

Nhà vô địch giải đấu sẽ nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng, hạng Nhì 7 triệu đồng, hạng Ba 5 triệu đồng và đội phong cách 2 triệu đồng. Bên cạnh đó là các phần thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Giải sẽ diễn ra trong ba ngày, từ 18 tháng 12 đến 2020 tháng 12 năm 2020 tại Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh Vĩnh Long.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá