Giải hạng Nhất Thiên Long 2020, QAQM vs Nghĩa Tình: El Clasico hay cuộc chiến giữa những vì sao


Giải hạng Nhất Thiên Long 2020, QAQM vs Nghĩa Tình: El Clasico hay cuộc chiến giữa những vì sao

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 05-06-2020 - 19:47:03
Bình luận
5 ngôi sao từng là cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam và U23 bên phía Nghĩa Tĩnh sẽ có cuộc so giày với những “phủi thủ” đương thời của Quốc An Quốc Michel. Cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng của bầu Quốc Michel và Ba Nghiền xứng đáng được xem là “El Clasico” của chiếu phủi sân 11 Sài thành.
Lê Quang Hùng hay Hùng “bất di” sẽ án ngữ bên cánh phải. Hai cựu tuyển Phan Thanh Giang, nhà vô địch AFF Cup 2008 và Nguyễn Thành Long Giang, người từng nhiều năm ăn cơm tuyển sẽ hợp thành cặp trung vệ trong mơ. Bên cánh trái, Hà Niệm Tiến hay còn gọi là Tiến “chu”, từng khoác áo U20 Việt Nam, Đồng Nam… sẽ "thầu" luôn cả hành lang.

Ở khu vực trung tâm, Dương Văn Tiến, ngôi sao một thời của Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn sẽ trở thành người… chia bài. Trên hàng công, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, từng khoác áo Bình Dương, Đồng Nai – Nguyễn Đức Thiện và cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam – Lê Sỹ Mạnh sẽ hợp thành cặp “song sát” trước khung thành đối phương.
Cuộc đối đầu trên sa bàn giữa bầu Quốc Michel, Bảo Chúng và bầu Ba nghiền sẽ rất thú vị

Thoạt nghe, có lẽ bạn đang nghĩ đây là một đội bóng đang tham dự V.League hoặc có thể gọi một “Đội tuyển Quốc gia thu nhỏ” cũng không hề sai. Nhưng không, những cái tên một thời vang bóng nói trên thuộc biên chế của Nghĩa Tình FC đang tham dự giải hạng Nhất Thiên Long – Cúp Seafood Một Cho Tất Cả.

Chiều ngày mai (6/6), họ sẽ có một cuộc đối đầu đầy thú vị với Quốc An Quốc Michel, nhà vô địch Sài Gòn League, Á quân SPL… là thế lực mới của chiếu phủi Sài thành trong vài năm qua. Thực tế, trong thành phần của Quốc An Quốc Michel, người ta bắt gặp rất nhiều cái tên đã “nhẵn mặt” trong làng phủi như Thịnh Messi, Long củi, An “be”, Vĩ 49, Anh “gấu”… nhưng đội bóng này giống như một con nhân sư, mang trong mình những bí mật khó lường với những quân bài đến từ... đâu đó.

Ở trận ra quân, Quốc An Quốc Michel đã huỷ diệt The Sun với tỷ số 7-0. Trong số ấy có cú “poker” của “người ngoài hình tinh” Quý Kante. Bốn bàn thắng của ngôi sao người Cần Thơ đều xuất quỷ nhập thần. Chẳng ai tin, chiều hôm ấy, một anh chàng David cao chưa đầy 1m70 lại có thể ghi 2 bàn bằng đầu trước những gã Goliath cao sừng sững của đối phương. Quốc An Quốc Michel còn có Phương “bơ”, một kỳ hoa dị thảo; Tuấn “nhiễu” như một cánh chim lạ hay Long “Chaien” đang như một con hổ đói, chờ xổng chuồng là vồ lấy con mồi…

Bộ đôi bầu Michel và coach Bảo Chúng

Phải thừa nhận, Nghĩa Tĩnh chơi thứ bóng đá trình diễn với đẳng cấp vốn có của những ngôi sao từng ngang dọc sân cỏ Việt Nam. Tuy nhiên, ngay ở trận mở hàng (thua ngược 2-3 khi đã dẫn 2 bàn cách biệt trước GM Holdings), người ta đã thấy được “gót chân Achilles” của họ, đó là thể lực và sự tập trung tinh thần.

Quốc An Quốc Michel không mượt mà, cũng chẳng bay bướm mà họ cực kỳ thực dụng. Điều đáng sợ nhất của đội bóng do coach Bảo Chúng dẫn dắt là trong tay đang có đến 30 cầu thủ có trình độ ngang bằng và đó đều là những “cái máy chạy” đúng nghĩa.

Một trận đấu của kinh nghiệm và sức trẻ; một trận đấu giữa thứ bóng đá trình diễn và một đập ăn quan; một trận đấu giữa thế lực cũ và mới… Nói nôm na, nó giống như thứ mâm cao cỗ đầy, chỉ cần bật champagne là nhạc nổi lên và khai màn đại tiệc.

“Thứ 7 máu chảy về tim” nhưng với những tín đồ của sới phủi, sẽ thiếu sót nếu không đến sân Trung tâm Công an TP.HCM (sân Đầm Sen) và thưởng lãm trận El Clasico của chiếu phủi Sài thành.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá