Giải hạng Nhì Cúp Vietfootball: Phoenix vào bảng tử thần, Mobifone dễ thở


Giải hạng Nhì Cúp Vietfootball: Phoenix vào bảng tử thần, Mobifone dễ thở

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ ba, ngày 13-03-2018 - 16:15:43
Bình luận
Những lá thăm may rủi đã đưa Phoenix vào bảng tử thần với các đối thủ đầy duyên nợ Coca, Lucky Thanh Hà và La Giang Hồng Lĩnh. Trong khi đó, ứng viên của chiếc vé thăng hạng – Mobifone vào bảng C, cùng các đối thủ “vừa miếng”.
Chiều nay (13/3), đã diễn ra buổi lễ ra mắt Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball lần thứ nhất 2018 (SL2-S1). Đây là giải đấu nằm trong hệ thống các giải bóng đá phong trào do Công ty Cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball tổ chức). Sau Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng, Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special, Vietfootball tiếp tục cho ra mắt Giải bóng đá phong trào hạng Nhì, để ngày càng hoàn thiện hệ thống giải đấu như các giải bóng đá chuyên nghiệp QG.

Giải bóng đá phong trào hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2018 có sự tham dự của 15 đội bóng được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp. Trong số này có nhiều cái tên từng tham dự HPL, giải hạng Nhất và nhiều đội bóng mới từ các tỉnh lân cận đăng ký tham dự. Trong đó đáng chú ý, có hai đại diện đến từ Hạ Long (Luxury Hạ Long), Lucky Thanh Hà (Thanh Hóa) hàng tuần sẽ di chuyển đi và về để “chơi và tận hưởng”.

Vietfootball chính thức cho ra mắt giải bóng đá phong trào hạng Nhì - Ảnh: Đức Cường
Vietfootball chính thức cho ra mắt giải bóng đá phong trào hạng Nhì - Ảnh: Đức Cường

15 đội bóng được chia vào 4 bảng, chọn 2 đối đứng đầu giành quyền vào chơi vòng knock-out. Hai đội vào chung kết sẽ giành quyền lên chơi Giải bóng đá phong trào hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2018. Kết quả bốc thăm như sau. Ở bảng A gồm: Phoenix, Coca, Lucky Thanh Hà và La Giang Hồng Lĩnh; Bảng B: Luxury Hạ Long, Tân Kỳ, MUSVN và Rực rỡ; Bảng C: Tig Thăng Long, Mỹ Đình 2, Nghệ + và Mobifone; Bảng D có 3 đội là HBG, UCE Lê Dương và Bắc Giang.

Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ các CLB, Vietfootball quy định: Cầu thủ đã đăng ký thi đấu tại giải bóng đá Hạng Nhì - Cúp VietFootball 2018 sẽ không được thi đấu tại Giai đoạn I Giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special 2018 và Giai đoạn I Giải bóng đá Ngoại Hạng - Cúp Bia Saigon Special 2018. Ngoại trừ các cầu thủ được 02 CLB giành quyền thăng hạng đăng ký thi đấu tại Giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special 2018.

Giải hạng Nhì quy tụ nhiều đội bóng tổ chức chuyên nghiệp và đầy tham vọng - Ảnh: Đức Cường
Giải hạng Nhì quy tụ nhiều đội bóng tổ chức chuyên nghiệp và đầy tham vọng - Ảnh: Đức Cường


Mỗi CLB được đăng ký tối đa 20 cầu thủ và mỗi CLB chỉ được đăng ký tối đa 07 cầu thủ đã đăng ký thi đấu tại các giải bóng đá Quốc gia năm 2018 (Vô địch Quốc gia, Hạng nhất Quốc gia, Cúp Quốc gia, U19 Quốc gia).

Đội vô địch nhận Cúp, HCV, bảng danh vị và phần thưởng 20 triệu đồng, CLB thứ Nhì nhận HCB, bảng danh vị, 10 triệu và 2 CLB đồng hạng Ba nhận HCĐ, bảng danh vị và 5 triệu đồng. Ngoài ra, BTC trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Vua phá lưới, giải phong cách. 

Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball sẽ diễn ra từ ngày 18/3 đến ngày 22/4 tại sân Trường Đại học sư phạm Hà Nội. Các trận đấu của giải sẽ được phát trực tiếp trên fanpage Vietfootball, kênh youtube của Vietfootball và Bongdaphui.net 

Kết quả bốc thăm Giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball
Bảng A: Coca, Lucky TH, Phoenix, La Giang Hồng Lĩnh
Bảng B: Luxury Hạ Long, Tân Kỳ, MUSVN, Rực rỡ
Bảng C: Tig TL, Mỹ Đình 2, Nghệ +, Mobifone
Bảng D: HBG, UCE, Bắc Giang



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá