Giải hạng Nhì – Vietfootball 2018: Hấp dẫn thể thức mới


Giải hạng Nhì – Vietfootball 2018: Hấp dẫn thể thức mới

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ ba, ngày 19-03-2019 - 19:47:36
Bình luận
Thay vì đá đá theo thể thức Cúp, giải hạng Nhì Cúp Vietfootball 2019 (HL2-S2) sẽ thi đấu theo thể thức League, giống giải hạng Nhất và HPL.

Sáng ngày 19/3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2019. Lần thứ 2 tổ chức, HL2-S2 tiếp tục nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá phong trào Thủ đô. Giải đấu này nằm trong hệ thống giải bóng đá phong trào được phát triển tồn tại suốt 7 năm qua do Vietfootball tổ chức.

Khác với mùa giải đầu tiên, năm nay, HL2-S2 có sự khác biệt về thể thức thi đấu. Bên cạnh 6 cái tên từ mùa đầu tiên và Tô Ký Mylan (xuống hạng), thì trước khi giải bóng đá Hạng nhì chính thức khởi tranh, 3 đội bóng là ACG Plus, Xứ Nghệ Index và Aladdin đã thi đấu ở vòng play-off để giành lấy tấm vé vàng. Với màn trình diễn thuyết phục, ACG Plus là mảnh ghép cuối cùng của HL2-S2 và tranh tài cùng 07 đội bóng khác là Coca, Mỹ Đình II, La Giang Hồng Lĩnh, Tân Kỳ, Rực Rỡ, Tô Ký Mylan và TIG Thăng Long.

Phó TGĐ Vietfootball Dương Thanh Liêm cam kết sẽ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn cho các đội bóng

Các đội bốc thăm lịch thi đấu

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm chọn 2 đội đứng đầu lên chơi ở giải hạng Nhất – 2019. Với bước ngoặt về thể thức thi đấu, BTC mong muốn tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn, tiệm cận với trình độ cũng như công tác tổ chức của giải hạng Nhất và HPL.

Các trận đấu của giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball sẽ diễn ra bắt đầu từ chiều Chủ nhật ngày 24/3 tại sân C500 Học viện An Ninh (Hà Nội).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá