Giải Long Biên mở rộng: Thắng đậm F+, BIDV Quang Trung thị uy sức mạnh


Giải Long Biên mở rộng: Thắng đậm F+, BIDV Quang Trung thị uy sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 11-12-2016 - 18:36:12
Bình luận
Chiều ngày 11/12, các trận đấu thuộc vòng 1 giải Long Biên mở rộng lần 4 tiếp tục diễn ra tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội. Ấn tượng nhất là chiến thắng đậm đà 4-1 của BIDV Quang Trung trước F+.
Trong đội hình của BIDV Quang Trung sở hữu những ngôi sao rất sáng giá trong làng bóng phủi Hà thành như: Ngọc "Lít", Nam "Cóc", Hùng "con" và đặc biệt là Sáng "Persie" ... Bên phía F+ cũng không kém cạnh với Long "Thổi", Nghĩa "chém", Hoàng "Baizen", Sơn "Rex", Huy "Cris", Dũng Trịnh, Tiến Triệu... 

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. BIDV Quang Trung thể hiện lối chơi ban bật rất ăn ý bởi họ đã quá hiểu nhau sau những giải đấu khắc nghiệt. CLB lại có một tướng Thanh luôn đầu tư cho đội bằng những bản hợp đồng ấn tượng. Ngược lại, F+ dù có những cầu thủ nổi tiếng giới phủi nhưng do mới về chơi với nhau nên sự gắn kết còn khá khiêm tốn.

BIDV Quang Trung và F+ làm thủ tục trước trận đấu

Long "thổi", đội trưởng của F+ (trái) và Sáng "Persie", đội trưởng của 
BIDV Quang Trung

BIDV Quang Trung có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm, xuất phát từ pha phản công mẫu mực của bộ đôi Sáng "Persie" và Ngọc "lít" ... Không lâu sau đó, F+ gỡ hòa 1-1 bằng pha đá phạt hàng rào vô cùng đẳng cấp của Hoàng "Baizen". Tuy nhiên, BIDV Quang Trung vẫn thể hiện sự nguy hiểm bằng lối đá tấn công đa dạng và đẹp mắt. Lần lượt Sáng "Persie", Nam "cóc", Ngọc "lít" lập công mang về chiến thắng 4-1 cho đội bóng nhà băng. Chiến thắng trong ngày ra quân khẳng định sức mạnh của BIDV Quang Trung và họ rõ ràng là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Tài năng của Nghĩa "chém" (số 6) không thể giúp F+ thoát thua

Nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em cũng có màn ra quân thuận lợi khi đánh bại Đảo Sen với tỷ số 3-1. Những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của ông bầu Quốc Hùng là Tuấn Anh và Hoàng "tồ" (2 bàn). Đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn chỉ có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Nghĩa "Bale".

ĐKVĐ Tin lớn & Anh em (áo hồng) giành chiến thắng 3-1 trước Đảo Sen

Nguyễn Trãi với sự tỏa sáng của tiền đạo Tùng "búa tạ" đã giành chiến thắng 3-2 trước Phương Anh. Văn Lâm không mấy khó khăn đánh bại đội bóng gồm những cầu thủ trẻ của Ocean với tỷ số 3-1 để khép lại vòng đấu mở màn của giải Long Biên mở rộng lần 4 không có trận đấu nào kết thúc với tỷ số hòa.

Kết quả cụ thể:
BIDV Quang Trung 4-1 F+
Tin lớn & Anh em 3-1 Đảo Sen 
Nguyễn Trãi 3-2 Phương Anh
Văn Lâm 3-1 Ocean
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá