Giải Long Biên mở rộng: Tin lớn & Anh em giành vé cuối cùng vào bán kết


Giải Long Biên mở rộng: Tin lớn & Anh em giành vé cuối cùng vào bán kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 18-01-2016 - 21:43:55
Bình luận
Tối ngày 18/1/2016 đã diễn ra trận tứ kết cuối cùng của giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3. Đánh bại U40 Nam Định bằng lối chơi hết sức thuyết phục, Tin lớn & Anh em đã giành vé lọt vào bán kết khi vượt qua đối thủ với tỷ số 5-1.
Cả hai đều đã chơi rất tốt ở vòng bảng và đều có những vũ khí lợi hại riêng nên trận đấu này thu hút được sự kỳ vọng của khán giả. U40 Nam Định dựa rất nhiều vào tài năng của bộ đôi Thành Deco và cựu cầu thủ Ninh Bình, Dũng con. Trong khi đó, Tin lớn & Anh em với dàn sao phủi thượng thặng như Tuấn sệ, Vũ đù, Lâm voi, Duy Hoàng... và lối chơi rất lỳ lợm luôn là đối thủ khó chịu với bất kỳ đội bóng nào. 

Hai đội làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

Thế trận trong những phút đầu diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ cho đến khi Duy Hoàng có pha chuyền bóng rất thông minh cho Tuấn sệ lập công, giúp Tin lớn & Anh em mở tỷ số. Chính bàn thắng này đã giúp đội bóng của ông bầu trẻ 9x Quốc Hùng thêm tự tin và tiếp tục thi triển những miếng đánh phối hợp ăn ý và tốc độ. Trong một ngày mà cầu thủ chơi đa năng Vũ đù phát huy hết phẩm chất kiến tạo và Duy Hoàng rất duyên ghi bàn thì chuyện cầu thủ mang áo số 13 của Tin lớn & Anh em lập hat trick cũng là điều dễ hiểu. 

Thành Deco (áo xanh), cầu thủ chơi rất năng nổ bên phía U40 Nam Định

U40 Nam Định cũng tạo được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng sự xuất sắc của thủ môn Long xỳ đã khiến các chân sút đến từ thành Nam nản lòng. Ngay cả pha dứt điểm như búa bổ của Thành Deco trong tư thế vô cùng thuận lợi cũng chỉ tìm đến bụng của thủ môn được đánh giá là hay nhất bóng đá phủi Hà thành hiện nay chứ không thể bắt Long xỳ vào lưới nhặt bóng. Sau tình huống này, Long xỳ bị đau và anh phải rời sân. Chỉ đến khi ấy, U40 Nam Định mới có bàn thắng danh dự nhờ công của Dũng con. 

Thủ môn Long xỳ thi đấu rất nổi bật trong đội hình của Tin lớn & Anh em

Thực tế, cựu cầu thủ của Ninh Bình cũng đã chơi rất xông xáo trong trận đấu này nhưng một mình anh không thể cứu đội nhà thoát thua khi Tin lớn & Anh em thể hiện sự vượt trội về lực lượng cũng như đẳng cấp. Trong những phút cuối trận, Tin lớn & Anh em còn có thêm bàn thắng ấn định chiến thắng 5-1 sau pha đệm bóng vào lưới trống của Quang Thái. 

Dũng con (số 5), cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U40 Nam Định

Dù thua trận, nhưng U40 Nam Định cũng rất đáng nhận những lời ngợi khen từ khán giả với lối chơi cống hiến và tinh thần nhiệt huyết (họ phải di chuyển từ Nam Định lên Hà Nội vào dịp cuối tuần để tham gia giải đấu). Còn với Tin lớn & Anh em, họ tiếp tục thể hiện 1 phong độ đáng sợ tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3. Ở vòng bán kết diễn ra vào 14h30 ngày thứ Bảy, (23/1), Tin lớn & Anh em sẽ đọ sức với Nguyễn Trãi trong khi các nhà ĐKVĐ Phố Cổ sẽ chạm trán Tô Ký.

Tin lớn & Anh em đã giành vé cuối cùng vào bán kết

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá