Giải Lucky Thanh Hà cúp lần 2: Sôi động và hấp dẫn


Giải Lucky Thanh Hà cúp lần 2: Sôi động và hấp dẫn

Tin Tức
HOÀNG THUẬN - Thứ năm, ngày 19-05-2016 - 13:59:23
Bình luận
Các trận đấu vòng cuối vô cùng quyết liệt và hấp dẫn, các đội muốn lọt vào vòng trong hoàn toàn phải phụ thuộc vào kết quả của loạt trận cuối này khi chỉ duy nhất FC Lucky Thanh Hà đã chắc suất.
Ở bảng A, FC Lucky Thanh Hà với 3 trận đầu toàn thắng và hiệu số là +20 bàn nên cho dù kết quả vòng cuối có thế nào, họ cũng đặt chân vào bán kết. Suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh của 2 đội FC Hoàng Thanh và FC Huyện Đoàn Tĩnh Gia. 

Đội gặp bất lợi là FC Hoàng Thanh khi mà tất cả sẽ nghĩ rằng đội bóng của bầu Tuấn sẽ thi đấu cầm chừng và nhường vé đi tiếp cho huyện đoàn Tĩnh Gia. Tuy nhiên, với ông bầu đầy nhiệt huyết và đam mê, ưa thích lối chơi cống hiến hết mình vì bóng đá đẹp như bầu Tuấn, ông đã không cho phép các cầu thủ của mình làm điều đó. 

Bầu Tuấn muốn các cầu thủ Lucky Thanh Hà vào sân luôn phải thi đấu và chơi bóng với tất cả những gì mình có, luôn luôn tôn trọng dối thủ. Và cuộc rượt đuổi tỉ số giữa Lucky Thanh Hà và huyện đoàn Tĩnh Gia đã diễn ra, kết quả chung cuộc là 5-4 nghiêng về Lucky Thanh Hà. Với kết quả này, cái tên tiếp theo của bảng A vào bán kết là FC Hoàng Thanh. Có lẽ FC Hoàng Thanh phải thầm cảm ơn bầu Tuấn vì đã trao cơ hội cho họ được đi tiếp ở giải đấu này.

Bầu Tuấn (thứ tư từ phải sang, hàng ngồi) và các cầu thủ FC Lucky Thanh Hà

Lượt cuối vòng bảng giải bóng đá Lucky Thanh Hà cúp lần 2 – năm 2016 diễn ra sôi động và hấp dẫn

Ở bảng B, FC Công an tỉnh chỉ có thắng trước FC Long Hải thì họ mới có quyền đi tiếp. Cặp đấu còn lại sẽ là trận chiến giữa FC Vietcombank và FC Lọc hóa dầu Nghi Sơn. Đội chiếm ưu thế là Vietcombank khi họ cần kết quả hòa là có thể bước vào vòng trong. 

Bước vào trận đấu các cầu thủ FC Công an tỉnh thi đấu như không còn gì để mất và họ giành chiến thắng 5-2. Trong khi những đội chân mỏi mệt của cầu thủ ngành ngân hàng không thể ngăn cản được những bước chân thần tốc của FC Lọc hóa dầu Nghi Sơn và kết quả 3-0 đã đưa FC Lọc hóa dầu Nghi Sơn đi tiếp vào vòng trong.

Lịch thi đấu bán kết (chiều ngày 19/5/2016)
Lucky Thanh Hà vs FC Công an tỉnh
FC Lọc hóa dầu Nghi Sơn vs FC Hoàng Thanh
Từ khóa Lucky Thanh Hà
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá