Giải Mobile Nghệ An: Mạnh Hùng Mobile chia điểm, Family khẳng định sức mạnh


Giải Mobile Nghệ An: Mạnh Hùng Mobile chia điểm, Family khẳng định sức mạnh

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 04-06-2018 - 10:15:08
Bình luận
Lượt trận thứ hai vòng bảng giải Mobile Nghệ An lần thứ ba đã diễn ra. Family đã tạo nên cơn mưa bàn thắng trong tiết trời oi ả trên sân Ngọc Châu. Còn Mạnh Hùng, với tâm thế của một ứng cử viên, chắc hẳn sẽ không hề vui với một điểm có được trước United Mobile
Ra quân trận đấu đầu tiên, Mạnh Hùng Mobile khẳng định vị thế của đội bóng từng lượt vào trận chung kết giải năm ngoái bằng chiến thắng cách biệt 3-1 trước Family. Gặp đối thủ United, Với 3 điểm có sẵn, họ thoải mái tiếp cận trận đấu và không bất ngờ khi họ áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra: United có bàn thắng dẫn trước do công của Tiến Dũng sau cú sút xa đầy bất ngờ, khiến thủ thành bên phía Mạnh Hùng mất kiểm soát. 

United đã chơi trận cực hay trước các ứng viên

Bàn thắng như một chất xúc tác cho trận đấu. Người hâm mộ đến xem bắt đầu cảm nhận được bầu không khí nóng bỏng sẽ diễn ra sau đó. Tất nhiên, Mạnh Hùng sẽ phải dồn tổng lực lên cao sang phần sân đối phương hòng kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, trước sự chống trả quyết liệt của đội bạn, họ phải chấp nhận kết thúc hiệp một trận đấu với một bàn thua. 

Người chơi hay nhất trận đấu này đó chính là Trần Văn Lợi. Với khả năng điều tiết tốt, anh luôn tỏ rõ tỉnh táo trong phòng thủ, và mượt mà trong mỗi đường bóng hướng lên phía trước. Chính anh là người có pha bóng sút phạt khó chịu buộc hậu vệ đội bạn luống cuống để bóng bật vào lưới trong sự bất lực của thủ thành bên phía United Mobile. Bàn thắng gỡ hòa được ghi ở  phút thứ 30 của trận đấu. 

Trần Văn Lợi thủ lĩnh, nhạc trưởng của Mạnh Hùng Mobile 

Những phút sau đó, United vẫn không cảm thấy bị chùn chân trước đội bóng được đánh giá cao hơn. Kết thúc trận, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này đã đưa cục diện bảng đấu trở nên khó lường, vì ở trận đấu còn lại của bảng đấu này Family đã tạo nên một cú sốc khi thắng một cách dễ dàng 6 - 1 trước Iphone Độc. Bất ngờ ở chỗ, trong ngày khai mạc, trong khi Family thua cách biệt trước Mạnh Hùng, thì Iphone độc vẫn có một kết quả có lợi 1 điểm trước United Mobile. 

Với đội trưởng Duy Cừ. Chiến thắng đậm đà không thể tin nổi này đã gây nên cho anh cảm xúc khó tả. Anh chia sẻ: “Thực tế, sau trận đấu đầu tiên thất bại, anh em cũng có phần mất đi tự tin. Thế nhưng, trước khi bước vào lượt 2, tôi đã bảo hãy quên đi thất bại, vấn đề bây giờ là tất cả phải ý thức để có trạng thái tốt nhất, như thế mới có cơ hội kiếm được điểm. Thật tuyệt vời là chúng tôi còn làm tốt hơn nhiều so với mong đợi”. 

Thắng đậm Iphone Độc 6-1,  Family sống lại cơ hội lọt vào vòng bán kết 

Các cặp đấu cảu Bảng A cũng đã diễn ra. Mobile Vinh vượt qua nỗi áp lực sau trận thua đầu tiên với chiến thắng tối thiểu trước Mobile Đô Lương với cú đúp của Phan Đình Đồng. Còn Oppo Vinh, sau trận hòa có phần đáng tự trách mình được Đô Lương, họ tiếp tục kiếm thêm được một điểm số nữa trước Mobile Nghi Lộc, đội đã gấy sốc khi thắng Mobile Vinh ở trận khai mạc giải. 

Với những kết quả này, chưa một đội bóng nào trong hai bảng đấu chắc suất. Lượt trận cuối cơ hội sẽ chia đều cho tất cả. Chắc chắn điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một buổi tối đầy cảm xúc trên sân Ngọc Châu dành cho tất cả trước khi giải đấu tiến vào vòng bán kết.   

Kết quả cụ thể lượt trận 2
Mạnh Hùng Mobile - United Mobile: 1-1
Family Mobile - Iphone Độc: 6-1
Mobile Vinh - Mobile Đô Lương: 2-1
Oppo Vinh - Nghi Lộc Mobile: 1-1 
Lịch thi đấu lượt cuối vòng bảng diễn ra vào ngày 05/06
18h30 : Mạnh Hùng MB - Iphone Độc 
              Family Mobile - United Mobile 
19h30:  Mobile Nghi Lộc - Mobile Đô Lương
              Mobile Vinh - Oppo Vinh

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá