Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng Đá 2017: Gia đình Đại Việt SC đoàn tụ

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017
Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng Đá 2017: Gia đình Đại Việt SC đoàn tụ

Tin Tức
VŨ BÃO - Chủ nhật, ngày 07-05-2017 - 08:44:06
Bình luận
Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 21/5/2017. Với Đại Việt SC, đây là cơ hội quý báu để các cầu thủ tụ hội với nhau, quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Đại Việt SC là đội bóng luôn được đề cao về tính đoàn kết và tập thể có tổ chức tốt từ khoảng 3 năm trở lại đây. Dù thành lập chưa được lâu và không có những hảo thủ phủi “cứng cựa” trong đội hình nhưng Đại Việt SC luôn chơi tốt ở các giải đấu phủi mà đội tham gia như Giải Thăng Long Cup 2013, Sinh viên Văn Phòng 2015, Vòng chung kết Forumbongda6, Thành Phát 2015, Ngọc Bảo 2016, Sưởi Ấm Mùa Đông 2016… với nòng cốt là những anh em đã chơi với nhau từ lâu nên họ rất hiểu nhau trên sân và luôn đặt tính kỷ luật với lối đá fairplay lên hàng đầu với sự dẫn dắt và lãnh đạo của ông bầu Huy “Gạo”.


Tham gia giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017, Đại Việt SC sẽ mang tên Công Ty Cổ Phần bóng đá Đại Việt (Một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ do ban lãnh đạo đội bóng thành lập cuối năm 2016). Tham gia giải lần này, đội bóng không đặt mục tiêu gì cao vì các cầu thủ nòng cốt trong đội bóng phần lớn là ở tỉnh ngoài và có công việc đặc thù nên khi có giải mới thu xếp thời gian để về tham gia như là một dịp để anh em đoàn tụ sinh hoạt, giao lưu sau những tháng ngày xa cách.


Ví dụ như tiền vệ Phương “Đại Bác”, một chiến binh đặc công đang công tác trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam; trung vệ Hiệp “Cước” – một thầy giáo bóng đá tại Chí Linh - Hải Dương; tiền đạo Linh “gấu” dạy học tại Bắc Ninh; tiền vệ Việt Oscar công tác lại Bắc Giang; hậu vệ Tuyên “Trâu” công tác Hải Phòng; Nam “Sư Tử” dạy học tại Thanh Hoá… 

Đội bóng không có điều kiện để quy tụ được nhiều anh em có chất lượng do ở xa nên không được tập tành cùng nhau thường xuyên như các đội bóng phủi khác. Hiện chỉ có đội trẻ của Đại Việt SC giao lưu hàng tuần để tích lũy thêm kinh nghiệm cho các em trẻ mà thôi.


Một năm Đại Việt SC cũng chỉ tham gia 1, 2 giải phong trào cho anh em có dịp đoàn tụ về gặp gỡ, sinh hoạt và cọ sát bóng đá, thỏa mãn niềm đam mê cùng nhau. Nên tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017, với danh sách dự giải là những đội bóng phủi hàng đầu của Hà Nội thì Đại Việt SC không đặt nặng vấn đề thành tích, nhưng chắc chắn họ sẽ chơi và cống hiến hết mình để thỏa mãn đam mê. Và quan trọng nhất, anh em Đại Việt được đoàn tụ gia đình từ những con người có “Chung một đam mê”.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá