Giải Panna 1 vs 1 - Cúp Lê Bảo Minh 2018: World Cup cho Vua phủi, thành bào


Giải Panna 1 vs 1 - Cúp Lê Bảo Minh 2018: World Cup cho Vua phủi, thành bào

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 05-07-2018 - 20:20:54
Bình luận
Vua phủi Capdervila, Đạt mập, Đạt bo, hay cầu thủ người Nhật Otani cùng rất nhiều “thánh bào” của chiếu phủi Sài thành sẽ có mặt trong giải Panna 1 vs 1 street football (giải đường phố 1 đấu 1) tranh cúp Lê Bảo Minh 2018.
Cả World Cup 2018 sẽ được thu nhỏ tại khuôn viên của tòa nhà Lê Bảo Minh, số 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Quận 3) vào lúc 18h ngày mai, thứ 6 ngày 6/7/2018. 16 cái tên “quái kiệt” nhất của bóng đá phủi Sài Gòn sẽ hội ngộ tại giải PANNA 1vs1 STREET FOOTBALL - Cup Lê Bảo Minh. Điều đặc biệt, họ đến đây không chỉ là được chơi, được tận hưởng giao lưu mà còn đại diện cho 16 đội bóng góp mặt trên đất Nga.

Theo đó, Đạt Bo sẽ đại diện Tuyển Pháp, Vua phủi Capdervilla sẽ khoác áo đội tuyển Nga, “Vua phạt đền” Kiên Messi sẽ tiếp thêm động lực cho Uruquay trước cuộc so giày với Pháp. Cựu tuyển thủ Futsal Đinh Thành sẽ giúp cho của Hàn Quốc tự hào với những gì đã làm được tại World Cup. Đạt mập sẽ cùng với Thụy Điển viết tiếp giấc mơ. Trong khi Yousuke Otani sẽ đại diện cho đội bóng quê Nhật Bản chinh phục con đường dang dở tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 
Freestyle  Phạm Trọng Thy

Ngoài ra, Panna 1 vs 1 còn có sự góp mặt của các cầu thủ đang thi đấu futsal chuyên nghiệp như Thành Nguyện (đại diện cho Mexico), Duy Vương - tuyển Anh, "ông bầu thần đồng" Xuân Vinh đại diện Bỉ. Và hãy đừng quên, freestyle nổi danh  Sài thành như Hậu Ronaldo, Trung Đỗ, Mạnh Việt, Huỳnh Thành, Thanh Phong, Tú Tân, Chu Minh Hoàng... 

Cũng nói thêm, Panna 1 vs 1 street football được phát triển bởi  Phạm Trọng Thy, một freestyle chuyên nghiệp và nổi tiếng. Lần đầu tiên được tổ chức tại NVH Thanh Niên do Thy khởi xướng đã gây được tiếng vang với giới trẻ. Và lần này, ý tưởng của Thy đã được Lê Bảo Minh, đơn vị tài trợ của giải đấu hết sức ủng hộ. “Đây là một giải đấu rất được nhiều người mong chờ và Lê Bảo Minh rất ủng hộ tổ chức những sự kiện mang tính cộng đồng như thế này. Mong rằng, các cầu thủ sẽ có một đêm chơi bùng nổ trước khi bước vào thưởng thức các trận đấu tứ kết World Cup 2018”, ông Đào Quang Tới, đại diện cho phía Lê Bảo Minh chia sẻ.

Thời gian địa điểm rõ ràng

Với Panna 1 vs 1 street football các cầu thủ không cần chạy chỗ, phối hợp, thay vào đó là những người có kỹ năng, biệt tài kỹ thuật sẽ có cơ hội phô diễn và đánh bại người cùng chơi. 2 cầu thủ thi đấu theo thể thức 1 đấu 1, mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong 3 phút. Ai ghi bàn nhiều hơn sẽ giành phần thắng. Trong quá trình thi đấu, ai bị đối phương “xâu kim” - xỏ bóng qua 2 chân (panna) thì sẽ bị thua knockout.

Vui chơi phải có thưởng và năm nay, Lê Bảo Minh đã quyết định chơi rất xộp. Theo đó, người giành giải nhất sẽ nhận 5 triệu + Máy in màu Canon G2010+ Quà từ Grand sport. Vị trí Á quân sẽ nhận 3 triệu + Máy in màu Canon G1010+ Quà từ GP. Về hạng Ba sẽ bỏ túi 2 triệu + Máy in màu Canon G1010+ Quà từ GP và giải Tư sẽ được 1 triệu + Máy in màu Canon G 1010+ Quà từ GP...

“Tôi cảm thấy rất hào hứng với giải đấu do mình khởi xướng. Tôi tin, các cầu thủ sẽ bùng nổ như World Cup 2018, mang lại những trận đấu kịch tính và những pha “xâu kim” ngoạn mục’, Phạm Trọng Thy hồ hỡi.

Những hình ảnh về các ngôi sao tranh tài tại giải Panna 1 vs 1 street football 























Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá