Giải S5 Sài Gòn Keep & Fly Cup 2021: “Ông lớn” Đạt Vĩnh Tiến… chết hụt


Giải S5 Sài Gòn Keep & Fly Cup 2021: “Ông lớn” Đạt Vĩnh Tiến… chết hụt

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ hai, ngày 03-01-2022 - 19:03:52
Bình luận
Bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 3-0, nhưng lối chơi power-play sau đó cùng những pha lập công của Duy Nhật, Nguyễn Phúc và Thành Đạt đã giúp Đạt Vĩnh Tiến thoát khỏi cánh trắng tay trong ngày khai mạc giải đấutrước Quận 11.

Sau nhiều ngày chờ đợi, giải S5 Sài Gòn Keep & Fly Cup 2021 đã chính thức khởi tranh tại sân bóng Thạnh Xuân Arena (Quận 12, TP.HCM) với những trận cầu làm mãn nhãn người hâm mộ.

Xứng với danh hiệu “Vua phủi” do người hâm mộ thân thương đặt cho, Nguyễn Văn Cáp, tức Capdervilar trong ngày được chơi trên sân 5 sở trường đã thể hiện đúng với những gì được kì vọng. Đội trưởng của Minh Châu FC không chỉ đóng vai trò là một nhạc trưởng  dẵn dắt lối chơi cho các đồng đội mà anh còn góp công với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Minh Châu FC trước đối thủ Bamboo FC. Chung cuộc, Minh Châu FC đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1, riêng cá nhân Capdevilar nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với màn thể hiện ấn tượng của mình.

Minh Châu (phải) đã có sự khởi đầu ấn tượng.

Bất ngờ lớn nhất tại giải năm nay phải kể đến tân binh Bảo Anh Land, đội bóng đến từ Bình Phước trong lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu đã mang đến những “làn gió mới”. Được dẫn dắt bởi Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2018 Vũ Quốc Hưng, Bảo Anh Land cũng có cho mình đội hình chất lượng như Phước Hạnh, Hoàng Cao, Phi “Cà Mau”, “Super” Toại, thủ thành Hải Đăng…và họ đã thể hiện sức mạnh của mình với chiến thắng 3-0 trước Anh Em Phủi Dĩ An.

Trong lần đầu tiên được “hít thở” bầu không khí bóng đá sôi động và chất lượng của giải đấu do PhuiFootball tổ chức, ông bầu Trần Nam Giang của Bảo Anh Land chia sẻ: “Quả là không phí công sức vượt hàng trăm cây số từ Bình Phước xuống TP.HCM tham dự giải. Đây là lần đầu tiên những cầu thủ Bảo Anh Land được tham dự một giải đấu quy mô, chất lượng và quy tụ nhiều cầu thủ hay đến vậy. Giải đấu sẽ là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện đội bóng của mình để tiếp tục tham dự những sân chơi cho PhuiFootball tổ chức”.

Trong khi Minh Châu FC và Bảo Anh Land có được 3 điểm ngày ra quân, thì ĐKVĐ Đạt Vĩnh Tiến phải rất nhọc nhằn mới có thể mang về 1 điểm trước Quận 11 FC. Bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 3-0, nhưng lối chơi power-play sau đó cùng những pha lập công của Duy Nhật, Nguyễn Phúc và Thành Đạt đã giúp đoàn quân của HLV Dũng “Nghêu” thoát khỏi cánh trắng tay trong ngày khai mạc giải đấu.

Ở trận đấu còn lại, Phú Đức Trí FC cũng níu lại 1 điểm trước Chim Cánh Cụt FC với tỉ số hòa 1-1 sau khi đã bị đối thủ dẫn trước.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 giải S5 Sài Gòn Keep & Fly Cup 2021 diễn ra vào ngày mai, 4.1.2022

18h00: Đạt Vĩnh Tiến – Minh Châu FC

Chim Cánh Cụt FC – Anh Em Phủi Dĩ An

19h30: Quận 11 FC – Bamboo FC

Phú Đức Trí FC – Bảo Anh Land



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá