Giải sân 11 Sài Gòn League 2018: Vui là chính, lấy mồ hôi là mười


Giải sân 11 Sài Gòn League 2018: Vui là chính, lấy mồ hôi là mười

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 13-09-2018 - 17:54:29
Bình luận
“Tôi muốn lập ra giải đấu này để anh em, bạn bè, từ nghệ sĩ, cựu cầu thủ, công nhân ai ai cũng được chơi bóng. Tôi tự hào vì lần đầu được tổ chức nhưng Sài Gòn League, giải đấu sân 11 người lại được rất nhiều các ông bầu chia sẻ và đón nhận”, Trưởng Ban tổ chức giải - nghệ sĩ Trần Bùm phát biểu trong buổi họp báo.
Chiều 13/9, BTC Sài Gòn League 2018 đã có buổi họp báo giới thiệu giải đấu tại khách sạn Kỳ Hòa (Q3, TP.HCM). Tham dự giải Saigon League năm đầu tiên có sự tham dự của 10 đội bóng nghiệp dư gồm: Quốc An Quốc Michel (đội bóng của nhạc sĩ Quốc An), Long Kim FC, Hometex, CP Sport, FC Thanh Hóa (đội bóng của Hội Cổ động viên Thanh Hóa tại TP.HCM); Anh Em Phủi Sài Gòn, Nụ Cười Mới (diễn viên hài Long Đẹp Trai làm ông bầu, còn các cầu thủ gồm Thái Hòa, Đức Thịnh, Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề, Huỳnh Phương…), Văn phòng Đăng ký đất đai TP.HCM, cảng Đề Gi, Điện lực Tân Phú...

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thực vòng tròn tính điểm để chọn ra đội vô địch. Các đội bóng sẽ được đăng ký tối đa 28 cầu thủ và không được đăng ký bổ sung. Các VĐV từng tham dự các giải chuyên nghiệp: V.League, Cúp QG, hạng Nhất, hạng Nhì, hạng A Thành phố  kể từ 01/01/2015 trở lại sẽ không được đăng ký tham dự giải. Tuy nhiên, các cầu thủ futsal chuyên nghiệp sẽ được mở cửa chơi tự do.

Các ông bầu tham dự giải chụp ảnh lưu niệm

Có một điều làm rất nhiều người ngạc nhiên là BTC đã chuẩn bị những chiếc cúp rất đẹp mắt và giá trị, được đặt từ Ý. Năm nay ngoài kinh phí các đội phải đóng là 6 triệu đồng thì Sài Gòn League 2018 nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ ông bầu đội Quốc An Quốc Michel (5.000 USD), ông bầu đội Long Kim FC tài trợ 50 triệu đồng, ông bầu đội Hometex hỗ trợ toàn bộ chi phí livestream 45 trận “truyền hình trực tiếp”; ông bầu đội CP Sport hỗ trợ 50% chi phí cho mỗi đội may 30 bộ trang phục riêng của giải..

Trận khai mạc của giải đấu sẽ diễn ra vào chiều 17/9 trên sân Cây Trâm (Gò Vấp) giữa hai đội bóng được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch FC Thanh Hóa và Anh em phủi Sài Gòn.

Một số hình ảnh về buổi họp báo











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá