Giải sân 7 Thanh Hóa miền Nam 2023: Bóng đá, chân dài và bản mashup "Hoa Thanh Quế" rất... bánh cuốn


Giải sân 7 Thanh Hóa miền Nam 2023: Bóng đá, chân dài và bản mashup 'Hoa Thanh Quế' rất... bánh cuốn

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄNỨC - Thứ ba, ngày 07-11-2023 - 16:58:57
Bình luận
Màn đánh trống nước của các “chân dài” trong ngày ra mắt, cùng với đó những cái bắt tay thật chặt trong buổi tiệc thân mật giữa Nhà tài trợ và các nhà tổ chức, giải vô địch bóng đá sân 7 Thanh Hoá miền Nam lần thứ 10 - 2023 hứa hẹn sẽ mang một màu sắc rất riêng của người “Hoa Thanh Quế”.

Tròn 1 thập niên tồn tại, Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam thực sự là một thương hiệu và một “đặc sản” của người xứ Thanh. Từng góp mặt trong ngày hội của những người “Hoa Thanh Quế” tại quận Gò Vấp, chúng tôi từng bị “sốc” khi chứng kiến cảnh đoàn người chen lấn dẫn đến… vỡ sân. Lần ấy, chúng tôi "phải nhắm" mắt trao gửi chiếc xe máy cho một bãi xe dã chiến, khi một nhân viên nói như hét vào tai: Bãi xe hết vé, không gửi thì quay về, choa đỡ mệt!.

“Sức nóng” của giải Thanh Hoá miền Nam quả là kinh khủng. Câu chuyện vẫn chưa dừng lại, trên sân bạn rất khó tìm ra ông bầu của đội, bởi đôi khi đội bóng ấy có… nhiều bầu, cũng có khi ông bầu ấy “bình dân” đội một chiếc nón cối sờn vành, rồi cắp theo đôi tông Lào loẹt xoẹt cười nói… Ở giải đấu gần nhất, nếu trên sân là những cuộc chiến “mạnh vì gạo bạo vì tiền”, thì bên ngoài đường piste cũng “nóng ran” bởi những vũ nữ chân dài đại chiến. Thế nên, nhiều thanh niên kéo nhau đi xem bóng thì ít mà đi ngắm chân dài lại nhiều…

Bóng đá và chân dài kết hợp, đã là mô típ rât cũ nhưng có thể nói, những người làm giải Thanh Hoá vẫn vận dụng, làm thành một bản Mashup rất… bánh cuốn. Năm nay, Thanh Hoá miền Nam chú trọng vào chất lượng chuyên môn nhưng người ta vẫn chờ những thước phim “nhức mắt” trên mạng xã hội. Đương nhiên, người ta cũng chờ xem năm nay ngày hội của người “Hoa Thanh Quế” sẽ có những điểm nhấn gì mới khi mà tài trợ kim cương là Đông Á Thanh Hoá, đây cũng chính là “bà đỡ” cho CLB Đông Á Thanh Hoá đang tham chiến tại V.League.

Trưởng BTC Phạm Văn Thảo (áo vest) ký kết với ông Cao Hoàng Đức, đại diện nhà tài trợ Kim Cương Đông Á Thanh Hoá. Ảnh: Ngọc Chương

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam quy tụ 16 đội bóng với tên gọi các huyện thị của tỉnh Thanh Hóa gồm: TP Thanh Hóa, huyện Nông Cống, huyện Nga Sơn, TP Sầm Sơn, huyện Triệu Sơn, huyện Thạch Thành, huyện Như Xuân, huyện Vĩnh Lộc, huyện Quảng Xương, huyện Nghi Sơn, huyện Đông Sơn, huyện Như Thanh, huyện Hậu Lộc, huyện Yên Định, huyện Cẩm Thủy và huyện Hà Trung.

Theo điều lệ, các đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt tính điểm theo thể thức sân 7 để chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào tứ kết, đấu loại trực tiếp vào bán kết, chung kết và chọn ra nhà vô địch. Giải sẽ diễn ra từ ngày 26/11 đến 31/12 tại sân bóng H2 Tân Sơn (quận Tân Bình, TP.HCM).

Một vài hình ảnh đáng chú ý về buổi Lễ ra mắt







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá