Giải Sellers League TPHCM 2024: Tickmill FC là nhà vô địch


Giải Sellers League TPHCM 2024: Tickmill FC là nhà vô địch

Tin Tức
H.Đ - Thứ hai, ngày 06-05-2024 - 16:36:51
Bình luận
Giải bóng đá phong trào Sellers League TPHCM 2024 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Tickmill FC, một đội bóng đã có một cuộc đua song mã với Oppo HCM.

 Ở lượt trận cuối, đội bóng của bầu Thống đã xuất sắc đánh bại AEEcom FC với tỷ số 2-0, qua đó trở thành tân vương của giải đấu. Những người đã toả sáng giúp Tickmill FC có được chiến thắng quyết định đó là Minh Khánh và Văn Phúc. Cả 2 đã thay nhau lập công ở các phút 18 và 60. Với kết quả này, Tickmill FC đã lên ngôi vô địch với thành tích bất bại khi có được 8 chiến thắng và chỉ hoà đúng 1 trận. 

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu và sau 9 vòng đấu Tickmill FC đã cho thấy được bản lĩnh và đẳng cấp của mình khi vô địch với thành tích bất bại. Đó là thành quả vô cùng xứng đáng của toàn đội và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có được danh hiệu này” - Ông Hà Minh Thống - Chủ tịch Tickmill FC chia sẻ cảm xúc. 

Trong trận đấu cùng giờ, Oppo HCM đã có chiến thắng huỷ diệt trước Shopee Captain FC với tỷ số 9-3 thế nhưng điều đó chỉ mang đến sự tiếc nuối khi họ không thể lên ngôi vô địch vì kém Tickmill FC đúng 1 điểm. 

“Giải đấu năm nay vô cùng hấp dẫn khi các đội bóng cạnh tranh từng điểm số trên bảng xếp hạng và đến loạt trận cuối cùng ban tổ chức mới xác định được nhà vô địch là Tickmill FC. Họ thi đấu rất quả cảm và chiến thắng trước AEEcom FC hôm nay cũng vô cùng vất vả. Với thành công có được sau giải đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục duy trì giải đấu và mùa giải 2025 sẽ có thêm nhiều thay đổi. Chúng tôi sẽ cho các đội bổ sung thêm các cầu chuyên nghiệp để mang đến sự hấp dẫn cho các trận đấu”. Ông Lê Văn Thuận - Trưởng BTC giải bóng đá Sellers Cup 2024 cho biết.

 Giải bóng đá Sellers League 2024 có 10 đội bóng tham gia tranh tài bao gồm: HCM E-commerce FC, AEEcom FC, Holland Thảo Ly FC, Shopee Captain FC, Sao Vàng FC, The Friends FC, Valentina FC, Tickmill FC và 2 đội bóng khách mời V7 FC, OPPO HCM FC sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra nhà vô địch. Giải bóng đá Sellers League TP.HCM 2024 được Công ty TNHH iCase và Lazada Seller Club phối hợp tổ chức. 

Giải đấu cũng được đồng hành bởi các nhà tài trợ OPPO, Mập Luxury, Julyhouse, Wasen, PK Phantom, Zocker, Holland Thảo Ly, Chicky, Gà rán Chicken Plus Nguyễn Văn Quá, China.AZ, Vietcombank, Tickmill, Sao Vàng E&F. Đây là giải đấu dành cho các anh em nhà bán hàng tại TPHCM có cơ hội giao lưu, cọ sát nâng cao sức khoẻ. Giải diễn ra từ tháng 2 đến ngày 5/5 tại sân bóng An Lộc, quận 12 TPHCM.


Từ khóa Giải Sellers
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá