Giải Sông Lam - Cup Gumac 2016: Không chỉ có những “chân dài” xứ Nghệ


Giải Sông Lam - Cup Gumac 2016: Không chỉ có những “chân dài” xứ Nghệ

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 13-10-2016 - 19:19:59
Bình luận
6 đội bóng sẽ tham gia giải bóng đá nữ Sông Lam mở rộng - Tranh Cup GUMAC 2016 diễn ra vào ngày 15/10 tới đây. Đây là giải đấu nhằm tôn vinh các CĐV của SLNA nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và hơn thế nữa.
SLNA được xem là đội bóng có số lượng fan nữ khá lớn trong số các CLB của bóng đá Việt Nam. Và họ cũng được xem là “đặc sản” của bóng đá xứ Nghệ bởi những nét đẹp dịu dàng nhưng vô cùng máu lửa trên các khán đài. Ở phía Nam, hội CĐV SLNA được tổ chức và phát triển có chiều sâu, không chỉ tại TP.HCM mà còn kéo sang Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu… Chính vì thế, bao năm, Hội CĐV SLNA luôn mang đến sự khác biệt trong phong cách cổ vũ.

Ngoài sự nổi tiếng trên phương diện bóng đá chuyên nghiệp, hiện SLNA cũng là ứng cử viên vô địch cho các giải bóng đá phong trào. Chẳng hạng như tại giải “phủi” Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 (HPL-S3), MV Corp đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Ở cấp độ thấp hơn, các đội bóng của người Nghệ luôn nhận diện là một trong những ứng cử viên nặng ký, vì như người ra vẫn nói, bây giờ ra đường, ở đâu cũng gặp dân “quê choa” đi đá bóng. Và sự thật thì bóng đá Nghệ An có nhiều cái tên rất “dị” từ chuyên nghiệp đến phong trào, cho nên chẳng có gì lạ khi hình bóng 37 luôn xuất hiện tại các giải đấu của dải đất hình chữ S.

Lịch thi đấu cụ thể

Trở lại với giải bóng đá nữ Sông Lam mở rộng tranh Cup GUMAC 2016. Cần phải nói lại, đây là một giải đấu đặc biệt bởi nếu người viết nhớ không lầm thì chưa Hội CĐV của CLB nào có thể tổ chức một sân chơi như thế cho giới nữ. Phía BTC cũng khẳng định, đây là giải đấu kỉ niệm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20-10, cũng là nơi tạo cơ hội cho fan SLNA có dịp giao lưu, gắn kết, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng xứ Nghệ miền Nam.

Tham gia giải đấu năm nay sẽ 6 đội bóng gồm: Hội CĐV SLNA tại Sài Gòn - Đồng Nai - Vũng Tàu - Bình Dương, Đội bóng Nghệ Tĩnh và khách mời đội nữ GUMAC. Đúng với thông điệp là tri ân các fan nữ SLNA phía Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, BTC tài trợ toàn bộ trang phục, lệ phí giải và chi phí khách sạn trong 2 ngày cho 6 đội bóng tham gia giải, nhằm đảm bảo các nữ cầu thủ tập trung thi đấu, cống hiến những trận cầu hấp dẫn. 

Lễ khai mạc giải bóng đá nữ "Sông Lam mở rộng - Tranh cúp GUMAC" năm 2016 sẽ diễn ra vào lúc: 17h ngày 15/10/2016 tại sân bóng đá mini Lan Anh, Đường số 10, Phường An Phú, TX. Thuận An, T. Bình Dương

Kế hoạch tổ chức
- Sẽ có 6 đội bóng chia làm 2 bảng, mỗi bảng 3 đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội đứng đầu vào chơi trận chung kết, 2 đội nhì bảng tranh hạng 3-4 và 2 đội xếp cuối tranh 5-6.
- Các đội bóng thi đấu theo luật cho sân 5 người mới nhất của FiFa (có điều lệ kèm theo).

Cơ cấu giải thưởng
- Vô địch: Cúp + cờ lưu niệm + 3.000.000 đồng
- Giải nhì: Cờ lưu niệm + 2.000.000 đồng
- Giải ba: Cờ lưu niệm + 1.000.000 đồng
- Giải phong cách: Cờ lưu niệm + 500.000 đồng
- Giải 5: Cờ lưu niệm
- Giải 6: Cờ lưu niệm
- Cầu thủ xuất sắc nhất: Cờ lưu niệm + 300.000 đồng
- Thủ môn xuất sắc nhất: Cờ lưu niệm + 300.000 đồng

Một số hình ảnh đáng chú ý từ giải đấu năm 2015






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá