Giải Thiên Long – Cúp Seafood Một Cho Tất Cả: Ra ngõ gặp cọp, quay về gặp beo


Giải Thiên Long – Cúp Seafood Một Cho Tất Cả: Ra ngõ gặp cọp, quay về gặp beo

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ tư, ngày 27-05-2020 - 18:54:15
Bình luận
Sáu cái tên có thể nói là nức danh nhất của chiếu phủi Sài thành sẽ góp mặt tại giải hạng Nhất Thiên Long S2- Cúp Seafood Một Cho Tất Cả. Giải sẽ khai mạc vào chiều 30/5 trên sân Trung tâm Công an TP.HCM.
Giải đấu có sự tham dự của 6 đội bóng phong trào hàng đầu trên địa bàn TP.HCM gồm Quốc An Quốc Michel, GM Holdings, Nghĩa Tình FC, The Sun FC, Lộc Sport, Đạt Tín Minions. Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều thứ 7 (ngày 30/5). Trước đó, lúc 14h sẽ là cuộc đọ sức giữa GM Holdings và Nghĩa Tình FC. Sau Lễ khai mạc là cặp đấu Quốc An Quốc Michel gặp The Sun FC. 

Thực tế, giải đấu có sự đăng ký của 8-10 đội bóng nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, rất nhiều cái tên đã phải rút lui vào phút chót. Trong cái khó ấy, vô tình giải đấu lại trở nên chất lượng bởi các cầu thủ được xem là hay nhất trong địa hạt sân 11 phong trào Sài thành sẽ quy tụ và góp mặt trong màu áo các đội bóng.

“Giải đấu năm thật sự chất lượng, nói vui ra ngõ là đã gặp cọp, trở về cũng toàn toàn beo, chứ không có chú mèo nào cả. Quốc An Quốc Michel chuẩn bị không tệ nhưng chúng tôi cũng chỉ đặt mục tiêu lọt vào bán kết”, bầu Quốc Michel – Chủ tịch CLB Quốc An Quốc Michel chia sẻ. 

Năm nay, Nhà hàng hải sản Seafood Một Cho Tất Cả (1320C,Trường Sa, Tân Bình, TP.HCM) trở thành nhà tài trợ kim cương của giải. Trong bối cảnh khó khăn hiện tại, đây là nỗ lực đáng ghi nhận của nhà tài trợ và BTC và nó sẽ trở thành động lực để giải hạng Nhất Thiên Long S2 mang đến một sân chơi giàu tính cạnh tranh, cống hiến.

Anh Khá Bảy, đại diện cho nhà tài trợ Seafood Một Cho Tất Cả

“Chúng tôi vinh dự trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu năm nay. Seafood Một Cho Tất Cả hy vọng được đồng hành với anh em, các đội bóng phong trào ở các chiếu phủi. Còn gì hơn khi chúng ta có được một nơi để gặp gỡ, uống ly bia hàn huyên sau mỗi trận bóng đá phủi”, đại diện cho Seafood Một Cho Tất Cả - anh Khá Bảy cho biết.

Nhà vô địch giải bóng đá hạng Nhất Thiên Long 2020 tranh Cúp Seafood Một Cho Tất Cả sẽ nhận 25 triệu, hạng nhì nhận 12 triệu và đồng hạng 3 sẽ nhận 6 triệu đồng. Sau khi thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, 4 đội có điểm số cao nhất sẽ lọt vào vòng bán kết (đội hạng 1 gặp đội hạng 4 và đội hạng 2 gặp hạng 3) và đội thắng sẽ vào chung kết. 

Toàn cảnh buổi họp báo








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá