Giải thưởng hấp dẫn, "Phủi thủ" tranh tài ở Faith Saigon Super Cup 2023


Giải thưởng hấp dẫn, 'Phủi thủ' tranh tài ở Faith Saigon Super Cup 2023

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ năm, ngày 19-10-2023 - 11:16:02
Bình luận
Hơn 55 triệu đồng cùng nhiều hiện vật là tổng giá trị giải thưởng của Giải bóng đá 7 người – Faith Saigon Super Cup 2023 diễn ra tại TP HCM từ ngày 25-10 đến 22-11.
Chiều 18-10, lễ ra mắt, ký kết tài trợ và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá 7 người - Faith Saigon Super Cup 2023 đã diễn ra tại TP.HCM. Giải đấu do kênh truyền thông Troll Bóng Đá phối hợp với Phủi Sài Gòn, cụm sân thể thao H2 Sport Complex tổ chức. Điều đặc biệt, năm nay giải đấu được tài trợ độc quyền của nhãn hàng nước uống thể thao Faith.

Quang cảnh của buổi lễ ra mắt.

Faith Saigon Super Cup 2023  được tổ chức theo thể thức bóng đá 7 người, theo luật thi đấu sân 7 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành. 8 đội tham dự gồm: 2109 FC, Hồng Lam FC, 91 FC, Chim Cánh Cụt FC, Hoàng FC, Hoàng Nông Khỉ Neymar Sport FC, Nam Định FC và Rio United được bốc thăm vào 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào bán kết.

Chiếc cúp vô địch được thiết kế riêng và sẽ khắc tên đội vô địch ngay sau trận chung kết.

Giải đấu hứa hẹn hấp dẫn khi các đội tham dự đều là những cái tên hàng đầu của bóng đá phong trào tại TP.HCM, với những cầu thủ từng ăn tập chuyên nghiệp hay những “phủi thủ” nổi tiếng ở phía Nam.

Nhà báo Đỗ Hoàng và đại diện nhà tài trợ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá 7 người tranh cúp Nước thể thao Faith 2023.

Nếu Hồng Lam FC có sự góp mặt của nhiều cầu thủ từng trưởng thành từ lò Sông Lam Nghệ An thì 2019 FC quy tụ những cầu thủ trưởng thành từ Học viện Nutifood, Lyon - TP.HCM. Hoàng FC có sự góp mặt của những cầu thủ từng chơi futsal chuyên nghiệp. Trong khi Chim Cánh Cụt FC mang đến những ngôi sao từng giúp họ đăng quang tại giải S5 năm 2022.

Trưởng Ban tổ chức giải – ông Đặng Văn Thành và đại diện thương hiệu nước thể thao Faith ký kết tài trợ tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, Trưởng Ban tổ chức giải – ông Đặng Văn Thành cho biết: “Tiếp nối sự thành công của Giải bóng đá Saigon Serie A 2023, được sự ủng hộ từ các nhãn hàng, nhà tài trợ cũng như các đội bóng, đây là động lực và nền tảng vững chắc để Ban tổ chức chúng tôi tiếp tục kiến tạo cho cộng đồng bóng đá phong trào TP.HCM  một sân chơi bổ ích, hấp dẫn”.

Đại diện BTC giải và cụm sân thể thao H2 Sport Complex ký kết hợp tác, cả đôi bên nhiều kinh nghiệm điều hành những giải phong trào lớn.

Trong khi đó, đại diện thương hiệu nước thể thao Faith – ông Đoàn Quang Vinh chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và vinh dự khi được đồng hành để tạo ra một sân chơi phong trào chất lượng ở TP.HCM. Trên tinh thần “Fair-Play - Cống hiến”, tôi hy vọng 8 đội bóng tham dự giải sẽ thi đấu trung thực, cống hiến những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp,...để không phụ lòng mong mỏi của Ban tổ chức, của đội ngũ nhà tài trợ và đặc biệt là người hâm mộ bóng đá phong trào tại TP.HCM cũng như khu vực phía Nam.

 Giải bóng đá 7 người tranh cúp Nước thể thao Faith 2023 có nhiều sự chung tay, đồng hành của những nhà tài trợ và bảo trợ truyền thông uy tín.

Tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến hơn 55 triệu đồng và nhiều hiện vật giá trị. Đội vô địch sẽ giành cúp, huy chương vàng và 30 triệu đồng tiền thưởng. Đội hạng nhì sẽ nhận 15 triệu đồng và hai đội hạng ba nhận 5 triệu đồng. Cùng với đó là các giải thưởng cho các cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc,…

Lịch thi đấu chính thức của giải.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
Đại diện các đội tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng nhà tài trợ và BTC.

Đại diện BTC, trọng tài giải đáp các thắc mắc của các đội tham dự giải.

Đại diện các đội bóng tham dự giải.

Quang cảnh của lễ ra mắt.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá