Giải tứ hùng U23 Nghệ An – Cup ForYou: Bóng đá và hơn thế nữa


Giải tứ hùng U23 Nghệ An – Cup ForYou: Bóng đá và hơn thế nữa

Ảnh đẹp
NAM ĐÀN - Thứ bảy, ngày 12-03-2022 - 13:37:59
Bình luận
Chiều nay (12/3), giải Tứ hùng U23 Nghệ An – tranh cúp ForYou sẽ chính thức khép lại với trận chung kết giữa PCCC Thành Vinh với ForYou. Ngoài những giải thưởng vinh danh cho tập thể và cá nhân, có thể nói giải đấu năm nay “ghi điểm” bởi hoạt động thiện nguyện hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Giải Tứ hùng sân 7 U23 Nghệ An - cúp ForYou có sự tham gia của 4 đội bóng trẻ hàng đầu Xứ Nghệ là Anh Pháp, PCCC Thành Vinh, Phương Huy và ForYou.  Giải năm nay được tổ chức theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tìm 2 đội nhất, nhì vào chơi trận chung kết. 

“Đây là ý tưởng được nung nấu tổ chức từ cuối năm 2021 nhưng vì nhiều lí do, giải phải tạm hoãn và giờ đây chỉ còn 1 trận đấu nữa thôi BTC sẽ tìm ra được đâu là “quân vương” mới ở lứa tuổi U23 của Nghệ An. Đây là lứa tuổi được xem là kế cận cho thế hệ vàng đã xuống sức khá nhiều vì tuổi tác, nhiệt huyết”, Anh Đặng Thành, trưởng BTC giải đấu chia sẻ. 

Cũng vì lứa tuổi U23 ít có nhiều sân chơi đỉnh cao nên khi được tổ chức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm anh em phủi và đặc biệt là giới trẻ. Suốt những ngày qua thông tin về giải đấu tràn ngập khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Người ta hào hứng tới xem, cổ vũ cho các em trong 1 giải đấu mà chất lượng chuyên môn không thua gì những giải đấu đỉnh cao từng tổ chức ở đây. Những cầu thủ hay nhất, tên tuổi nhất của giới trẻ gần như đã có mặt và phần nào tạo nên thành công tới bây giờ của giải đấu.

Một hoạt động dù nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của BTC giải sân 7  dành cho lứa tuổi U23 Nghệ An

Ngoài những màn so giày “toé lửa”, đầy sự hấp dẫn, giải đấu ghi điểm bởi một số hoạt động hướng tới cộng đồng. Ngày 10/3 vừa qua, đại diện BTC đã cùng ông bầu, các thành viên liên quan đã trao tặng 80 suất cháo dinh dưỡng cho các bệnh nhân, người nhà đang chữa trị tại viện huyết học – truyền máu Nghệ An. Phần quà không lớn nhưng là sự quan tâm, hướng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của những người làm chương trình để góp phần giúp họ vơi đi nỗi đau về bệnh tật khi chữa trị tại đây. 

Vào 15h30 chiều 12/3 sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng giữa 2 đội bóng PCCC Thành Vinh và ForYou để tìm ra ngôi vô địch của giải. Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, đây là 2 đội bóng xứng đáng nhất khi sở hữu cho mình nhiều cầu thủ chất lượng. Với PCCC là đội hình “thuần phủi” với những cái tên như Đình Kỷ, Kiên “Đệ”, Linh “Thao” hay thủ thành Văn “Béo”. Còn bên kia chiến tuyến, đội bóng Cháo dinh dưỡng mang tới giải 1 dàn sao đã từng ăn tập chuyên nghiệp như Ngô Văn Lương, Ngô Quang Thuận, Minh Hai, Quang Đạt, Phùng Ngọc Nhi, Hoành “Ngựa”.. 

Theo tiết lộ của BCT thì cả 2 ông bầu đã đồng ý dùng toàn bộ số tiền thưởng của giải để góp phần gây quỹ, cùng với BTC và người hâm mộ để trao tặng lại cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ung thư đang chữa trị tại viện Huyết học – truyền máu Nghệ An. Đây là 1 hành động, nghĩa cử cao đẹp đúng với tiêu chí mà btc đã đề ra từ đầu, bóng đá là kết nối, lan tỏa những giá trị tích cực, hướng tới phát triển cộng đồng.

Một vài hình ảnh đáng chú ý về hoạt động thiện nguyện






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá