Giải Văn công Hà Nội: Hậu Sản sớm thành cựu vương


Giải Văn công Hà Nội: Hậu Sản sớm thành cựu vương

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 27-05-2016 - 09:24:56
Bình luận
Vòng 10 giải bóng đá Văn công Hà Nội - Cúp con công 2016 chứng kiến nhà vô địch Hậu Sản đã chính thức trở thành cựu vương khi có màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Anh hùng đàn phím.

HẬU SẢN VÀ ANH HÙNG ĐÀN PHÍM CHIA ĐIỂM TRONG CHIỀU MƯA GIÓ

Thời tiết không thuận lợi và có những thời điểm BTC đã tính đến phương án huỷ bỏ trận đấu, nhưng với quyết tâm của cả hai đội, trận đấu vẫn được diễn ra bình thường. Mặt sân trơn trượt vô tình lại là đồng minh của AHĐP khi hạn chế lối đá phối hợp nhóm kỹ thuật của các công thủ Hậu Sản. 

Thuận Piano - người sẽ phải thi hành án treo giò trong trận cuối giải, đã có một trận đấu "chia tay" rất hay bên cạnh sự xuất sắc của bộ đôi lão tướng Đào Kiên và An Hiếu. "Gà son" Minh Đại là người mở tỷ số cho AHĐP và đội trưởng Nguyễn Hà là người mang về bàn san bằng cách biệt cho Hậu Sản. Với 1 điểm này AHĐP tiếp tục nhen nhóm hy vọng trong cuộc đua trụ hạng, còn Hậu Sản đã chính thức trở thành cựu vương.

Hậu sản và Anh hùng đàn phím đã hòa nhau trong 1 trận đấu khá cân bằng

Dr.BASSLEAD THĂNG HOA, TỔ MÕM ÔM HẬN

Vào trận với tâm thế buộc phải có điểm vì trước đó AHĐP đã có thêm 1 điểm, các công thủ Dr.BassLead tràn lên tấn công từ rất sớm và họ đã liên tiếp có hai bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, hàng thủ của Dr.BassLead với thể hình khá khiêm tốn đã không thể có phương án "chống Tây" Tuấn Hiệp, và công thủ với ưu thế về chiều cao này đã có một bàn thắng và một pha bật cao chắn tầm nhìn của thủ thành Quốc Tuấn để mang về hai bàn gỡ cho Tổ Mõm. 

Dr.BassLead (áo đỏ) và Tổ Mõm làm thủ tục trước trận đấu

Dr.BassLead (áo đỏ) thi đấu rất quyết tâm

Trong một ngày thi đấu bùng nổ, tiền đạo Hưng Trần bên phía Dr.BassLead đã có cú Poker để đưa đội mình vươn lên dẫn 5-2 và cá nhân anh độc chiếm ngôi đầu trong danh sách Vua Phá Lưới với 11 bàn thắng. Sự lơi lỏng trong những phút cuối trận của Dr.BassLead đã tạo cơ hội cho Tổ Mõm tràn lên và liên tiếp có hai bàn gỡ, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được vì may mắn vẫn đồng hành cùng các công thủ Dr.BassLead. 

Thắng trận này Dr.BassLead gần như đã có được tấm vé trụ hạng quý giá, còn Tổ Mõm cũng gần như đã giương cờ trắng trong cuộc đua đến chức vô địch. Vòng đấu tới 90% tân vương cũng như đội phải xuống hạng sẽ xuất hiện. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá