Giải Văn Quán mở rộng: ĐKVĐ Phoenix bị loại dù thắng rất đậm


Giải Văn Quán mở rộng: ĐKVĐ Phoenix bị loại dù thắng rất đậm

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 05-03-2016 - 19:39:26
Bình luận
FC Phoenix đã có chiến thắng đậm đà 9-3 trước FC Triều Khúc nhưng nhà vô địch vẫn trở thành cựu vương bởi trong trận đấu còn lại của bảng A giải Văn Quán mở rộng, FC Thành Đồng đã hòa FC Văn Quán 0-0 để giành chiếc vé còn lại của bảng A vào bán kết.
Trước khi lượt trận cuối cùng của bảng A diễn ra, FC Văn Quán đã lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất giải. FC Phoenix và FC Thành Đồng sẽ tranh chiếc vé vào bán kết còn lại. Lợi thế không thuộc về FC Phoenix khi họ buộc phải thắng đậm FC Triều Khúc và mong đối thủ FC Thành Đồng trắng tay ở lượt đấu cuối. Với tinh thần chiến đấu không còn gì để mất, FC Phoenix đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu và họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 nhờ công của Tùng Milan. 

FC Phoenix và FC Triều Khúc làm thủ tục trước khi thi đấu

Tùng Milan (phải) mở tỷ số cho FC Phoenix ngay ở phút thứ 2

Chính bàn thắng sớm đã khiến đôi bên chơi rất cởi mở trong hiệp 1. Duy Phượng liên tiếp lập công và anh hoàn tất cú hat-trick cho FC Phoenix ngay trước giờ nghỉ giải lao. Bên phía FC Triều Khúc, họ đã bị loại trước đó nên thi đấu với tư tưởng rất thoải mái, cống hiến và không khó cho những ngôi sao Tuấn ếch, Thuận bờm lập công để khép lại tỷ số 4-2 nghiêng về FC Phoenix ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Tuấn ếch (trái) lập công cho FC Triều Khúc ngay ở trong hiệp 1

Trận đấu diễn ra rất cởi mở

Sang hiệp 2, từ pha tấn công bên cánh trái, Việt cối đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho FC Triều Khúc nhưng đó là tất cả những gì đội bóng của làng dệt truyền thống làm được trong trận đấu này. FC Phoenix thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn hẳn và bàn thắng đến với họ là chuyện không thể tránh khỏi. Duy Phượng lập hat-trick trong hiệp 1, Sơn Mueller lập hat-trick trong hiệp 2, Đức bờm cũng có tên trong danh sách ghi bàn nhưng người chơi hay nhất trong đội hình của FC Phoenix chính là Tùng Milan. Những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ của cầu thủ người Thanh Hóa này khiến các CĐV trên sân Văn Quán ngất ngây. 

Tùng Milan là cầu thủ chơi nổi bật nhất

Với sự xuất hiện của Tùng Milan (giữa), tuyến giữa của FC Phoenix chơi lấn lướt trước đối thủ

 Tùng Milan (số 18) khiến các CĐV ngất ngây với những pha đi bóng vừa kỹ thuật, vừa tốc độ
 
Sơn Mueller (số 86) tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn sau pha dọn cỗ của Tùng Milan

Ngoài việc ghi 2 bàn, Tùng Milan còn kiến tạo hàng tá cơ hội cho các đồng đội lập công. Tùng Milan là fan cuồng của đội bóng áo đỏ đen AC Milan và tiền vệ Kaka nhưng những gì anh thể hiện trước FC Triều Khúc lại rất giống Ronaldo. Chỉ tiếc cho Tùng Milan và FC Phoenix là dù thắng đậm đối thủ 9-3 nhưng họ vẫn không thể giành vé đi tiếp. 

Dù thắng đậm FC Triều Khúc 9-3, FC Phoenix vẫn phải chia tay giải Văn Quán mở rộng

Đơn giản là ở trận đấu sau đó giữa FC Thành Đồng và FC Văn Quán, hai đội đã hòa nhau 0-0. Thế trận diễn ra khá cởi mở và đôi bên đều có những cơ hội nguy hiểm thật sự. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng thủ của hai đội chơi rất tập trung, bàn thắng đã không xuất hiện. 

Trận đấu giữa FC Thành Đồng và FC Văn Quán diễn ra khá cân bằng

Trung vệ Gia Từ như thường lệ chơi thong dong nhưng vô cùng hiệu quả và anh đã giúp FC Văn Quán chơi rất vững vàng. Ở bên kia chiến tuyến, Thắng Xavi cũng lùi sâu, chỉ huy hàng thủ FC Thành Đồng chơi rất kín kẽ. Tỷ số hòa này đã giúp FC Văn Quán đứng đầu bảng A với 7 điểm, FC Thành Đồng xếp thứ 2 với 5 điểm, FC Phoenix đúng thứ 3 với 4 điểm và FC Triều Khúc bét bảng, không có điểm số nào.

Trung vệ Gia Từ (áo vàng) là thủ lĩnh hàng thủ của FC Văn Quán

Thắng Xavi thi đấu rất chắc chắn trong đội hình của FC Thành Đồng

Chiều ngày 6/3, các trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra, vào lúc 14h30, FC 9x gặp FC Đa Sỹ và vào lúc 15h30, FC Hawaii sẽ so tài với FC Vạn Phúc.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá