Giải Văn Quán mở rộng: FC 9x thắng to, FC Đa Sỹ chia điểm FC Vạn Phúc


Giải Văn Quán mở rộng: FC 9x thắng to, FC Đa Sỹ chia điểm FC Vạn Phúc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 21-02-2016 - 20:38:14
Bình luận
Chiều 21/2/2016, tại sân bóng đá Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, các trận đấu thuộc bảng B đã khởi tranh. Trong khi FC Đa Sỹ và FC Vạn Phúc cầm chân nhau 1-1 thì FC 9x với lưc lượng nòng cốt có Tú tó, Huyên seven... đã dễ dàng đánh bại FC Hawaii với tỷ số 4-2.
Trận đấu giữa FC 9x và FC Hawaii hấp dẫn ngay từ những phút đầu. FC Hawaii với những ngôi sao như thủ thành Hưng Esele (từng thi đấu cho đội bóng V.League - The Vissai Ninh Bình), các cầu thủ phủi tài năng như Long Torres, Đoàn dự... đã đẩy cao tốc độ nhằm áp đảo đối phương ngay từ đầu. 

Nhưng lối chơi có phần mạo hiểm của FC Hawaii đã sớm khiến họ phải trả giá bởi FC 9x tuy non trẻ nhưng lại rất xương xẩu. Với dàn cầu thủ trẻ tài năng như Quốc Văn, Thành Tín kết hợp với bộ đôi phủi cứng là Tú tó và Huyên Seven, FC 9x mới là đội làm chủ cuộc chơi. 

Các cầu thủ FC 9x và FC Hawai làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

Tú tó (số 2) chơi rất hay ở vai trò hậu vệ cánh trái của FC 9x

FC 9x dẫn trước đối thủ 2-0

Những pha tấn công biên, đặc biệt bên hành lang trái của Tú tó đã liên tiếp khoét sâu vào hàng thủ chơi rất mong manh của FC Hawaii. FC 9x dẫn trước 2 bàn ngay trong những phút đầu của hiệp 1 nhờ vào sự tỏa sáng của Tú tó khi anh trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại cho Quốc Văn lập công. FC Hawaii sau đó thi đấu khá nỗ lực và họ cũng được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của đội trưởng Tuấn híp từ một pha tấn công trực diện.

Đội trưởng Tuấn híp ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho FC Hawaii

Dù bị đối phương rút ngắn tỷ số nhưng FC 9x không hề nao núng bởi họ là đội bóng có chất lượng đội hình tốt hơn hẳn. Chơi nổi bật trong trận đấu này chính là Quốc Văn khi số 18 của FC 9x liên tiếp khuấy đảo hàng thủ của FC Hawaii ở trong hiệp 2 bằng đôi chân nhanh thoăn thoắt. Nếu như Quốc Văn không 2 lần dứt điểm trúng cột dọc khung thành của FC Hawaii và thủ thành Hưng Esele không hoạt động hết công suất, FC 9x đã có thể ghi thêm bàn thắng. 

Quốc Văn (số 18) khiến khán giả ngất ngây với những pha đi bóng rất kỹ thuật

Thủ môn Hưng Esele của FC Hawaii hoạt động rất vất vả trong trận đấu này

Khán giả tới sân Văn Quán rất đông

Nhưng sự xuất sắc của Hưng Esele cũng không thể ngăn FC 9x dẫn trước FC Hawaii 4-1 với những pha lập công rất kỹ thuật của Thành Tín và Anh Tuyên. Mãi đến những phút cuối trận, FC Hawaii mới ghi được thêm bàn thắng và tỷ số 4-2 là kết quả chung cuộc, chiến thắng xứng đáng thuộc về FC 9x. 

Với những gì mà FC 9x đã thể hiện, khả năng họ giành ngôi nhất bảng B là rất lớn, nhất là trong những trận đấu kế tiếp, đội bóng trẻ khu vực Hà Đông này còn có sự bổ sung rất đỉnh là trung vệ Cường trắng.

Trận đấu giữa FC Đa Sỹ và FC Vạn Phúc diễn ra khá cân bằng

Ở trận đấu còn lại của bảng B là cuộc đọ sức giữa đội bóng của hai làng nghề rất nổi tiếng, làng rèn Đa Sỹ và làng lụa Vạn Phúc. Chung cuộc FC Đa Sỹ hòa FC Vạn Phúc với tỷ số 1-1. 

FC Đa Sỹ có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 sau lỗi ngớ ngẩn của thủ môn Văn Hiến. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Trung Hải kịp gỡ hòa 1-1 cho FC Vạn Phúc. Sang hiệp 2, đôi bên cùng tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng khả năng tận dụng của cả FC Đa Sỹ và FC Vạn Phúc đều không tốt nên họ phải chấp nhận chia điểm trong ngày đầu ra quân. 

Trung Hải (số 8) gỡ hòa 1-1 cho FC Vạn Phúc

Như vậy, trên BXH, FC 9x dẫn đầu bảng B với 3 điểm, FC Đa Sỹ và FC Vạn Phúc đứng sau và cùng có được 1 điểm. Đứng bét bảng là FC Hawaii khi họ chưa có được điểm số nào.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá