Giải Văn Quán mở rộng: FC Hawai giành vé vào bán kết


Giải Văn Quán mở rộng: FC Hawai giành vé vào bán kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 06-03-2016 - 19:25:49
Bình luận
Chiều ngày 6/3, lượt trận cuối cùng của bảng B giải Văn Quán mở rộng đã diễn ra. Giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước FC Vạn Phúc, FC Hawai đã đoạt chiếc vé cuối cùng vào bán kết.
Trước khi lượt trận thứ 3 diễn ra, FC 9x đã lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất. Thế nên dù có thực lực rất mạnh với sự xuất hiện của những ngôi sao như Cường Trắng, Huyên Seven, Quốc Văn..., FC 9x vẫn thi đấu khá đủng đỉnh trước FC Đa Sỹ. Ngoài ra, việc hậu vệ phải Tú Tó vắng mặt và bận thi đấu cho tổ Hải Anh cũng đã khiến sức tấn công của FC 9x bị suy giảm. 

FC 9x và FC Đa Sỹ làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

Ở trong hiệp 1, FC 9x vẫn là đội chơi ép sân và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn FC Đa Sỹ cũng như sự vô duyên của các chân sút FC Đa Sỹ đã khiến hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng. 

Huyên Seven chơi khá xông xáo cho FC 9x

Hiêp 1, FC 9x (áo cam) có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng họ không tận dụng thành công

Sang hiệp 2, FC Đa Sỹ chơi quyết tâm hơn bởi nếu giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội lọt vào bán kết. Chính sự cơ động của những cầu thủ trẻ Dũng giám, Tiên Sơn, Nguyên Linh đã giúp FC Đa Sỹ tạo dựng một thế trận nhỉnh hơn so với FC 9x. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi của FC Đa Sỹ cũng đã giúp họ có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Tiến đen. 

Trung vệ Cường Trắng thi đấu nhàn nhã trước các chân sút FC Đa Sỹ

Nhưng lợi thế mong manh này không duy trì được lâu và FC 9x chứng tỏ họ là đội bóng có chất lượng đội hình tốt hơn. 2 phút trước khi trận đấu kết thúc, từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, trung vệ Cường Trắng có pha chuyền ra rất tinh quái cho Quốc Văn dứt điểm tuyến hai. Cú ra chân rất nhanh của cựu cầu thủ U19 Hà Nội T&T đã không cho thủ môn FC Đa Sỹ lấy một cơ hội cản phá. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1 và FC 9x đứng đầu bảng B với 7 điểm sau 3 trận.

Quốc Văn gỡ hòa 1-1 cho FC 9x

Ở cuộc so tài sau đó giữa FC Hawai và FC Vạn Phúc, hiệp 1 cũng không có bàn thắng nào được ghi bởi sự thận trọng của cả đôi bên. Sang hiệp 2, FC Vạn Phúc buộc phải chơi mạo hiểm hơn bởi chỉ có thắng, họ mới giành quyền lọt vào bán kết. Chính việc FC Vạn Phúc buộc phải dâng cao đội hình đã khiến họ phải trả giá. 

Trận đấu giữa FC Hawai và FC Vạn Phúc diễn ra rất sôi nổi

Việt La là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía FC Hawai

Chơi hay nhất trong đội hình của FC Hawai chính là Việt la. Cầu thủ quê ở Sơn Tây nhưng có hộ khẩu ở quận Hà Đông này tạo điều kiện cho Long Phú Đô mở tỷ số và trực tiếp lập công, nâng tỷ số lên 2-0 cho FC Hawai. Lâm lợn nhen nhóm hy vọng cho FC Vạn Phúc bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau một pha dứt điểm chuẩn xác. Nhưng sau đó, Long Phú Đô đã tận dụng tốt sự thiếu tập trung của hàng thủ FC Vạn Phúc để nâng tỷ số lên 3-1 cho FC Hawai. Trong quãng thời gian cuối trận, Minh Tuấn ghi thêm 1 bàn thắng nữa cho đội bóng làng lụa truyền thống và chung cuộc, FC Vạn Phúc thua 2-3. 

Việt la (phải) là cầu thủ nâng tỷ số lên 2-0 cho FC Hawai

Thủ môn Hưng Esele (FC Hawai) chặn được rất nhiều pha dứt điểm của các chân sút FC Vạn Phúc

Với kết quả này, FC Hawai đứng thứ 2 với 6 điểm sau 3 trận và giành quyền lọt vào bán kết. Như vậy, 2 cặp đấu ở bán kết sẽ là trận chiến giữa FC Văn Quán gặp FC Hawai trong khi FC 9x sẽ đọ tài với FC Thành Đồng. BTC vẫn chưa quyết định thời gian thi đấu cụ thể bởi theo kế hoạch ban đầu, vòng bán kết sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 12/3 nhưng một số đội bóng lại muốn chuyển sang thi đấu vào Chủ nhật (13/3).

Thắng FC Vạn Phúc 3-2, FC Hawai đã chính thức giành vé vào bán kết
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá