Giải Văn Quán mở rộng: Phoenix giật vé của Thành Đồng?


Giải Văn Quán mở rộng: Phoenix giật vé của Thành Đồng?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 05-03-2016 - 07:35:00
Bình luận
Cuối tuần này, lượt trận cuối cùng của vòng bảng giải Văn Quán mở rộng lần 3 sẽ diễn ra. Với những lợi thế nhất định và sự nhỉnh hơn về lực lượng, FC Thành Đồng và FC Hawaii tràn đầy cơ hội lọt vào bán kết.
Chủ nhà FC Văn Quán ở bảng A và FC 9x ở bảng B đã giành vé vào bán kết sau 2 trận toàn thắng. Vấn đề mà họ quan tâm giờ đây là ngôi đầu bảng để tránh gặp nhau ở vòng đấu 4 đội mà thôi. Cục diện ở bảng A có vẻ như sẽ rất dễ dàng cho cả FC Văn Quán lẫn FC Thành Đồng. Đơn giản là nếu 2 đội cầm hòa nhau thì đôi bên đều hoàn thành mục tiêu trước mắt: FC Văn Quán giữ ngôi đầu bảng trong khi FC Thành Đồng sẽ cắt đuôi kẻ bám đuổi khó chịu là FC Phoenix. 

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng giải Văn Quán mở rộng lần 3 sẽ thu hút sự quan tâm của các CĐV

Tuy nhiên, các CĐV của bóng đá phủi không thích một trận đấu thỏa hiệp như thế. Bản thân các cầu thủ FC Thành Đồng cũng đang khát khao chứng tỏ sức mạnh và vị thế của ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. FC Thành Đồng là đội bóng giàu truyền thống của làng bóng đá phủi với những ngôi sao như Giang say, Thắng Xavi, Cường kun, Hà beo... Vượt qua những khó khăn thử thách, FC Thành Đồng đang lấy lại phong độ và sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu như họ đánh bại được FC Văn Quán để vào bán kết với ngôi nhất bảng A. 

FC Thành Đồng (đỏ) đang khát khao chứng tỏ đẳng cấp tại giải Văn Quán mở rộng lần 3

Nhưng FC Văn Quán có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Họ lại đang có phong độ cực kỳ ổn định với dàn cầu thủ trẻ tài năng được bổ sung cựu tuyển thủ quốc gia Gia Từ. Và trận đại chiến giữa FC Văn Quán và FC Thành Đồng vào lúc 15h30 ngày 5/3/2016 được kỳ vọng là sẽ rất hấp dẫn. Ở trận đấu còn lại, FC Phoenix có thể đánh bại được FC Triều Khúc nhưng họ khó có thể vào bán kết khi không tự định đoạt được số phận của mình.

Muốn giành vé vào bán kết, FC Hawaii phải đánh bại FC Vạn Phúc

Cục diện ở bảng B diễn ra gay cấn hơn khi cả 3 đội bóng FC Hawaii, FC Đa Sỹ và FC Vạn Phúc đều còn nguyên cơ hội vào bán kết. FC Vạn Phúc đang đứng bét bảng nhưng nếu họ đánh bại được FC Hawaii trong trận đấu ngày 6/3/2016, cơ hội lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất là rất sáng sủa. Ngược lại, cửa đi tiếp của FC Đa Sỹ là cực khó khi họ đụng đội đầu bảng FC 9x với đôi cánh thiên thần Tú Tó, Huyên Seven trong khi hàng thủ của đội bóng này có dân phủi nặng là trung vệ Cường Trắng. 

FC Vạn Phúc là một trong những đội luôn có nhiều CĐV nhất tới cổ vũ ở giải Văn Quán lần 3

Lịch thi đấu lượt cuối vòng bảng:

Bảng A (ngày 5/3/2016): 
14h30, FC Phoenix - FC Triều Khúc
15h30, FC Văn Quán - FC Thành Đồng

Bảng B (ngày 6/3/2016): 
14h30, FC 9x - FC Đa Sỹ
15h30, FC Hawaii - FC Vạn Phúc


Xếp hạng bảng A
1 FC Văn Quán 6Điểm +3
2 FC Thành Đồng 4Đ +4
3 FC Phoenix 1Đ -1
4 FC Triều Khúc 0Đ -6

Xếp hạng bảng B
1 FC 9x 6Đ +4
2 FC Hawaii 3Đ -1
3 FC Đa Sỹ 1Đ -1
4 FC Vạn Phúc 1Đ -2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá